Hướng dẫn đăng ký gói cước W10 Vietnamobile mới nhất hiện nay

30-09-2017

598 lượt xem

Gói cước W10 Vietnamobile là gói cước tuần bạn chỉ cần mất 10k cho 10 ngày sử dụng với 450Mb lưu lượng tốc độ cao và phát sinh cước khi bạn truy cập vượt gói.

Thời gian gần đây, Vietnamobile 3G liên tiếp cho ra nhiều sản phẩm mới nhằm mang lại lợi ích tối đa nhất cho khách hàng. Phần lớn các gói cước mới được triển khai trong thời gian gần đây thì gói cước W10 của Vietnamobile đang được sử dụng nhiều. Chắc hẳn gói cước mang tên “W10” này cũng còn mới mẻ với bạn đúng không!

Gói cước W10 Vietnamobile là một gói cước tuần giá rẻ, chỉ với 10.000 đồng bạn được sử dụng 3G suốt 1 tuần (7 ngày). Dùng gói cước này, bạn sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với giá cước 3G thị trường và các gói 3G trước đây.

Thông thường để có 3G sử dụng trong 1 ngày, bạn thường phải mua gói D1 với giá 5.000 đồng. Thì nay với gói W10 Vietnamobile, bạn sẽ được sử dụng 3G lên đến 7 ngày mà chỉ mất có 10k. Thật quá tiết kiệm phải không nào!

​ goi-cuoc-w10-vietnamobile

Hướng dẫn đăng ký gói cước W10 Vietnamobile mới nhất hiện nay

>>> Bạn đã thử nạp tiền Vietnamobile trực tuyến chưa? Đọc và nạp ngay để nhận ưu đãi khủng: https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-vietnamobile-8358.html

Thông tin ưu đãi về gói cước W10 Vietnamobile 

  • Tên gói cước: W10.
  • Cước phí đăng ký: 10.000đ/ chu kỳ (trừ từ tài khoản chính).
  • Chu kỳ sử dụng: 1 tuần (7 ngày) tình từ ngày đăng ký thành công.
  • Đối tượng được đăng ký gói: Thuê bao di động Vietnamobile trả trước đang hoạt động.
  • Phạm vi khu vực đăng ký gói cước W10: Tât cả các thuê bao thuộc đối tượng và áp dụng trên toàn quốc đều được đăng ký gói tuần W10 Vietnamobile.
  • Đăng ký gói cước W10 Vietnamobile thành công, bạn sẽ nhận được: 450MB data tốc độ cao trong tài khoản data. Số data này sẽ được dùng để truy cập mạng  trong 7 ngày (tính từ ngày đăng ký gói thành công). Gói W10 Vietnamobile có tính cước phát sinh vượt gói khi hết dung lượng tốc độ cao với phí 25đ/50KB, do đó khi sử dụng bạn cần lưu ý tránh để hạn chế cước phát sinh đến mức thấp nhất.
  • Khi bạn có nhu cầu truy cập mạng 3G dùng trong 1 tuần thì bạn hãy đăng ký gói cước W10 này với nội dung tin nhắn:

DK W10 gửi 345

Ngay khi bạn gửi tin nhắn hệ thống của Vietnamobile sẽ phản hồi tin nhắn thông báo cho bạn để biết là thao tác đăng ký gói W10 đã thành công hay chưa, nên bạn hãy an tâm nhé.

Lưu ý khi sử dụng gói cước W10 Vietnamobile:

Gói cước W10 là một gói data hoàn toàn mới của Vietnamobile, nên khi đăng ký và sử dụng bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau:

+ Khi chuyển sang đăng ký gói mới W10 Vietnamobile, dữ liệu còn dư trong tài khoản sẽ không được tích lũy cùng lượng dữ liệu mới. Thời hạn sử dụng tài khoản dữ liệu trên thuê bao của bạn được đưa về thời hạn của gói W10.

+ Thuê bao đăng ký hoặc hủy gói W10 nhiều lần trong tháng được tính phí dựa theo số lần đăng ký.

+ Gói gói cước W10 Vietnamobile có tính năng gia hạn tự dộng. Nếu tại thời điểm gia hạn, thuê bao không đủ phí, hệ thống sẽ hủy gói cước và tính và chuyển sang tính cước phí theo quy định mức giá hiện hành (75đ/15KB). Đồng thời hệ thống tự động kích hoạt lại khi bạn nạp tiền trong 15 ngày.

+ Khi hủy gói W10, toàn bộ dữ liệu data còn lại sẽ không được bảo lưu. Sau khi hủy bạn vẫn tiếp tục sử dụng 3G thì nhà mạng sẽ trừ cước phí là 75đ/15KB.

+ Cước phí phát sinh vượt gói 25đ/50KB sẽ được trừ vào tài khoản nội mạng, tài khoản khuyến mãi liên mạng và tài khoản chính.

Với những trên cũng như những thông tin về gói cước W10 Vietnamobile hy vọng bạn có thể đăng ký và sử dụng gói cước hiệu quả nhất.