Hướng dẫn đăng ký dịch vụ MCA Mobifone

23-11-2017

716 lượt xem

Với các thuê bao di động khi đăng ký dịch vụ MCA Mobifone bạn sẽ không còn bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi quan trọng nào trong trường hợp thuê bao di động đang tắt máy, hết pin, ngoài vùng phủ sóng.

dich-vu-mca-mobifone

Trong quá trình sử dụng di động có không ít trường hợp thuê bao di động cú người dùng xảy ra các sự cố như hết pin, nằm ngoài vùng phủ sóng,…dẫn đến việc bỏ lỡ rất nhiều cuộc gọi quan trọng từ khách hàng, người thân. Tuy nhiên điều này sẽ được giải quyết nhanh chóng khi thuê bao di động của bạn đăng ký dịch vụ MCA Mobifone. Đây là một trong những giải pháp hàng đầu giúp cho người dùng không còn bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào. Thông tin chi tiết về dịch vụ bạn có thể theo dõi trong bài viết dưới đây.

Bạn đọc tìm hiểu thêm về dịch vụ mua the cao qua internet banking với những thông tin cụ thể nhất tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-qua-internet-banking.html

Cách đăng ký dịch vụ MCA của Mobifone

Dịch vụ MCA Mobifone là dịch vụ tiện ích được nhà mạng triển khai, đồng hành cùng dịch vụ các thuê bao di động sẽ không còn lo lắng đến việc bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng khi gặp sự cố. Theo đó, dịch vụ được triển khai với những nội dung như sau:

  • Đối tượng đăng ký: Các thuê baotrả trước và thuê bao trả sau Mobifone đang hoạt động hai chiều.
  • Cước dịch vụ: 9000đ
  • Chu kỳ sử dụng: 30 ngày
  • Để đăng ký bạn soạn tin nhắn với cú pháp : DKV MCA gửi 9084  (miễn phí).

Tiện ích từ dịch vụ MCA của Mobifone

Các thuê bao di động khi đăng ký dịch vụ thành công bạn sẽ nhận được những tiện ích sau đây:

Cập nhật và thông báo tất cả các cuộc gọi nhỡ khi thiết bị di động của bạn không hoạt động..

Ngoài gói cước MCA chu kỳ sử dụng 30 ngày Mobifone còn triển khai các gói MCA chu kỳ dài giúp các thuê bao di động có thể sử dụng lâu dài mà không phải gia hạn gói cước nhiều lần.

Các gói cước MCA chu kỳ dài mạng Mobifone:

Các gói MCA

Mã Gói

Giá cước

Cú pháp

Chu kỳ sử dụng (ngày)

MCA 2 tháng

MCA2

9000đ

DKV MCA2 gởi 9084

60

MCA 3 tháng

MCA3

13.000đ

DKV MCA3 gởi 9084

90

MCA 6 tháng

MCA6

24.000đ

DKV MCA6 gởi 9084

180

MCA 12 tháng

MCA12

42.000đ

DKV MCA12 gởi 9084

360

Nếu có nhu cầu mua thẻ vietnamobile online giá rẻ, bạn truy cập vào link https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-vietnamobile-online-8456.html

Vì sao nên đăng ký dịch vụ MCA Mobifone

  • Trong cuộc sống thường ngày, việc điện thoại của bạn gặp sự cố sập nguồn, hết pin hay ở ngoài vùng phủ sóng thì dịch vụ MCA Mobifone sẽ giúp các thuê bao di động không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào.
  • Chi phí đăng ký dịch vụ hoàn toàn miễn phí, thuê bao di động chỉ phải bỏ ra mức phí 9000đ/tháng là có thể sử dụng dịch vụ tiện ích hấp dẫn này.  
  • Ngoài nhận tin thông báo về các cuộc gọi lỡ bằng tin nhắn, bạn có thể chuyển thông báo đến các thuê bao khác hay nhận tin nhắn thông qua email đăng ký một cách dễ dàng.

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động sẽ đăng ký dịch vụ MCA Mobifone thành công và không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào từ bạn bè và người thân của mình nhé! 

Xem thêm dịch vụ mua thẻ mobifone online nhận ưu đãi chiết khấu cao tại https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-mobifone-8448.html