Hướng dẫn cách mua thêm dung lượng 3G Viettel tốc độ cao

30-09-2017

573 lượt xem

Hiện nay nhu cầu sử dụng 3G Viettel càng ngày càng tăng, có nhiều thuê bao sử dụng rất nhiều, đến nỗi các gói cước cũng không đáp ứng đủ. Và giải pháp mà các nhà mạng đưa ra đó chính là hỗ trợ các thuê bao mua thêm dung lượng 3G Viettel để giúp khách hàng có thêm dung lượng để sử dụng với mức giá hợp lý. Chi tiết như thế nào, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Mua thêm dung lượng 3G Viettel tốc độ cao

Sau khi đăng ký gói cước 3G, nhưng chưa hết chu kì thì đã sử dụng hết dung lượng các thuê bao cần phải làm gì ? Giải pháp tối ưu đưa ra ở đây là các bạn nên mua thêm dung lượng để sử dụng, có rất nhiều gói dung lượng để lựa chọn, tùy vào mục đích sử dụng ít hay nhiều.

>>> Nếu chưa có đủ số dư mua thêm dung lượng 3G, bạn hãy nhanh chóng nạp tiền viettel cho thuê bao của mình theo hướng dẫn nhanh chóng tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-viettel.html

9-mua-them-dung-luong-3g-viettel

Mua thêm dung lượng 3G Viettel

Chi tiết các gói mua thêm dung lượng 3G Viettel

Cách mua thêm các gói dung lượng tốc độ cao cũng rất đơn giản, các bạn chỉ cần soạn tin  nhắn theo cú pháp :

<Tên gói cước> gửi 109

Chi tiết các gói dung lượng mua thêm của nhà mạng Viettel như sau :

  • Gói Max10:

+ Giá cước: 11.000đ/  lần đăng ký

+ Lưu lượng tốc độ cao: 130MB

  • Gói Max20:

+ Giá cước: 22.000đ/  lần đăng ký

+Lưu lượng tốc độ cao: 390MB

  • Gói Max30:

+ Giá cước: 33.000đ/  lần đăng ký

+ Lưu lượng tốc độ cao: 650MB

>>> Thông tin thêm về dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng sms xem ngay tại đây:https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-bang-sms-8385.html

  • Gói Max50:

+ Giá cước: 55.000đ/  lần đăng ký

+ Lưu lượng tốc độ cao: 1.2GB

9-mua-them-dung-luong-3g-viettel-1

Mua thêm dung lượng 3G Viettel

Lưu ý : Tất cả các gói đối tượng áp dụng đều là thuê bao đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng Viettel, và số lần đăng ký mua thêm gói cước dung lượng là không giới hạn.

Như vậy là, chỉ cần một tin nhắn rất đơn giản các thuê bao đã có thể mua thêm dung lượng 3G Viettel để tiếp tục sử dụng, và trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của mạng internet.

>>> Đơn vị nào cung cấp dịch vụ mua thẻ cào online uy tín nhất? Xem ngay http://muathe123.vn/mua-the/mua-the-cao-online-8429.html để biết thêm thông tin bạn nhé!