Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 3G M25 Mobifone

22-01-2018

1434 lượt xem

Chỉ với 25.000đ khi tham gia đăng ký gói cước 3G M25 Mobifone bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 150MB data tốc độ cao. Đây là gói cước 3G Mobifone phù hợp với những đối tượng khách hàng có nhuc cầu truy cập internet không thường xuyên.

dang-ky-goi-cuoc-m25-mobifone

Trong quá trính sử dụng di động, thì việc đăng ký cho mình một gói cước 3G Mobifone là nhu cầu rất cần thiết. Hiểu nhu cầu đó nhà mạng cho triển khai rất nhiều gói cước 3G, nhưng nhiều người dùng có nhu cầu sử dụng ít thì nên chọn gói cước nào. Để giúp bạn không mất nhiều thời gian trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn gói cước 3G M25 Mobifone với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cách đăng ký gói cước M25 Mobifone siêu nhanh

Gói M25 Mobifone là gói cước với nhiều ưu đãi thiết thực đến người dùng. Hiện tại nhà mạng cho triển khai cách đăng ký gói cước rất đơn giản, thuê bao di động khi có nhu cầu tham đăng ký gói cước 3G M25 Mobifone gia bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Soạn: DKV M25 gửi 9084.

Sau khi đăng ký thuê bao di động tắt nguồn và khởi động lại thiết bị để di động của bạn được cập nhật ưu đãi gói cước là có thể an tâm sử dụng di động của mình.

dang-ky-goi-cuoc-m25-mobifone

Thông tin chi tiết về gói cước 3G M25 Mobifone

Gói cước 3G M25 Mobifone là gói cước có nhiều ưu đãi thiết thực được nhà mạng triển khai đến người dùng. Theo đó gói cước được triển khai với nội dung như sau:

  • Phạm vị triển khai: Toàn quốc.
  • Đối tượng tham gia: Thuê bao di động trả trước, trả sau Mobifone đang hoạt động 2 chiều.
  • Cước phí đăng ký : 25,000đ
  • Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.
  • Gói cước có tính năng tự động giai hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới.

Ưu đãi khi đăng ký 3G M25 Mobifone

Thuê bao di động khi tham gia đăng ký gói cước 3G M25 Mobifone bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 150MB data. Nhờ ưu đãi này sẽ người dùng lướt web, online Facebook mỗi ngày mà không cần lo lắng đến cước phí.

Khi sử dụng hết data ưu đãi có trong gói M25, nhà mạng sẽ tính cước phát sinh vượt gói là 25đ/50KB.

Để kiểm tra dung lượng ưu đãi còn lại của gói cước bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: KT DATA gửi 999.

Gói cước có tính năng gia hạn nên thuê bao cần thường xuyên gia tăng tài khoản bằng cách truy cập vào địa chỉ doithe3s.com/mua-the-cao-online​ để mua card điện thoại trực tuyến chiết khấu cao và nạp vào tài khoản để bảo đảm gói cước được gia hạn thành công.

Gói cước M25 Mobifone là gói cước được triển khai cho những người dùng di động có nhu cầu truy cạp internet không thường xuyên. Do đó, nếu các thuê bao di động có nhu cầu sử dụng cao hơn thì bạn có thể đăng ký thay thế bằng gói cước 3G Mobifone có dung lượng cao hơn như các gói cước: MIU, BMIU, M120,…

Hi vọng với những thông tin trên đây các thuê bao di động sẽ tham gia đăng ký gói cước 3G M25 Mobifone thành công và thoải mái truy cập internet, lướt web trên di động mỗi ngày mà không cần lo lắng đến cước phí.