Hòa mạng mới Vinaphone đăng ký gói Combo VD89 Vinaphone cực hấp dẫn

07-10-2017

775 lượt xem

Đây là gói cước Combo ưu đãi gọi thoại, sms và data 3G/4G Vinaphone siêu khủng dành cho các thuê bao hòa mạng mới Vinaphone trả trước. Hãy cùng đăng ký gói Combo VD89 nhận ưu đãi hấp dẫn chỉ với 89.000đ/tháng.

Thật tuyệt vời khi đăng ký 1gói cước mà nhận được ưu đãi khủng và đa dạng như này với cước phí cực yêu. Gói cước Combo Vinaphone này được nhiều thuê bao đăng ký sử dụng.

Lưu ý, gói cước VD89 dành riêng cho các thuê bao hòa mạng mới Vinaphone trả trước. Nếu bạn đảm bảo điều kiện này thì đừng bỏ qua đăng ký sử dụng ngay gói cước nhé. Ngoài ra, bạn xem thêm hướng dẫn đăng ký gói cước 4G Vinaphone chi tiết, đầy đủ và dễ hiểu nhất. 

goi-cuoc-vd89-vinaphone

Thông tin đăng ký gói Combo VD89 Vinaphone

Bạn cần biết thông tin đối tượng tham gia, phạm vi triển khai cùng thời gian áp dụng để thực hiện đăng ký gói cước ngay nhé.

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước hòa mạng mới các gói cước di động dành riêng cho thuê bao trả trước như VinaCard, Vina365, Vinaxtra… từ ngày 21/9/2017.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Thời gian áp dụng: Từ ngày 21/9/2017.

Cú pháp đăng ký gói cước VD89 Vinaphone

Hòa mạng thuê bao Vinaphone trả trước thành công, lúc này bạn soạn tin nhắn để đăng ký gói cước như sau:

Soạn: VD89 gửi 900

Với 1 tin nhắn theo cú pháp quy định của nhà mạng được gửi đi, bạn đã đăng ký thành công gói cước VD89 Vinaphone.

Bổ sung những thông tin gói cước VD89 Vinaphone

Mã gói Cách đăng ký Cước phí Chu kỳ gói
VD89 VD89 gửi 900 89,000đ/ lần đăng ký 30 ngày

Những ưu đãi khi đăng ký gói VD89 mạng Vinaphone

Bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn này khi đăng ký thành công gói VD89 Vinaphhone

– Tặng ngay 50 phút thoại đến tất cả các mạng trong nước.

– Những cuộc gọi thoại dưới 20 phút sẽ hoàn toàn miễn phí 100% cước gọi, không giới hạn số lần thực hiện cuộc gọi trong chu kỳ gói

– Tặng đến 60GB data Vinaphone 4G tốc độ cao sử dụng trong tháng. Với ưu đãi data miễn phí, bạn truy cập mạng hoàn toàn miễn cước.

– Cú pháp tra cứu ưu đãi của gói cước như sau: TRACUU VD89 gửi 900

Hướng dẫn thủ tục hòa mạng Vinaphone trả trước

Tiến hành hòa mạng Vinaphone trả trước thành công, bạn sẽ được đăng ký gói VD89 Vinaphone. Các bước thực hiện thủ tục hòa mạng Vinaphone trả trước.

– Bạn mang theo CMND bản gốc và tiền đến các cửa hàng, trung tâm giao dịch mạng Vinaphone => Xuất trình giấy tờ cho nhân viên cửa hàng => Yêu cầu được tư vấn và cung cấp thông tin các gói trả trước mạng Vinaphone => Chọn hòa mạng gói cước thích hợp và thực hiện thủ tục hòa mạng theo hướng dẫn.

– Thời gian hòa mạng: Chỉ mất từ 15 đến 20 phút là thành công. Bạn sẽ sử dụng sim hòa mạng mới ngay khi thực hiện hoàn tất các thủ tục hòa mạng.

Lưu ý, tổng đài CSKH Vinaphone 9191 có thể hỗ trợ giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng.

Trên đây là những thông tin hòa mạng mới Vinaphone khuyến mãi đăng ký gói Combo VD89 Vinaphone cực hấp dẫn mà bạn đừng bỏ qua khi sở hữu sim mới Vinaphone nhé.