Địa chỉ mua thẻ điện thoại online giá rẻ nhất hiện nay

08-11-2017

660 lượt xem

Hiện nay mua thẻ điện thoại là nhu cầu thiết yếu của hầu hết người dùng di động để bổ sung thêm tiền vào tài khoản di động của mình. Ngoài dùng để nạp tiền điện thoại thì thẻ cào điện thoại còn có thể dùng để nạp vào game, dùng để thanh toán một số hóa đơ trên mạng, tải tài liệu trực tuyến hay thanh toán học phí các khóa học online,... Chính bởi sự đa năng của thẻ điện thoại mà nhu cầu mua thẻ điện thoại này một tăng, các hình thức mua thẻ cũng ngày một đa dạng hơn. Và một trong những hình thức được ưa chuộng nhất hiện nay chính là mua thẻ điện thoại online giá rẻ

Mua thẻ cào điện thoại online ở đâu uy tín, giá rẻ? Câu hỏi này chắc hẳn được nhiều người quan tâm trước khi sử áp dụng hình thức mua thẻ này. Nhằm giúp người dùng có thể mua được thẻ nhanh chóng với chiết khấu cao nhất bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách mua thẻ điện thoại giá rẻ qua mạng. Hãy cũng theo dõi và áp dụng ngay khi có nhu cầu nhé!

mua-the-dien-thoai-online-gia-re

Mua thẻ điện thoại online giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường số lượng trang website cung cấp dịch vụ mua thẻ cào online không ít nhưng số lượng website uy tín và có chiết khấu cao thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chỉ cần một cú click chuột và search trên google là sẽ cho bạn hàng ngàn các kết quả, nhưng chọn một địa chỉ tốt vừa uy tín vừa giá rẻ lại không phải là điều dễ dàng.  

Hiện Banthe24h.vn là một trong những cổng website bán thẻ cào điện thoại online uy tín và có chiết khấu phần trăm trên mỗi giá trị thẻ cào cao nhất hiện nay lên tới 6,2%, cụ thể:

  • Thẻ Viettel là 5%
  • Thẻ Mobifone là 5,1%
  • Thẻ Vinaphone là 5,1%
  • Thẻ Gmobile là 5,6%
  • Thẻ Vietnamobile là 6,2%

Với chiết khấu là 5% khi mua thẻ Viettel thì khi người dùng mua thẻ nạp 500K sẽ chỉ phải bỏ ra 475k, như vậy sẽ tiết kiệm được số tiền là 25k trong khi vẫn nạp được 500K vào tài khoản điện thoại của mình. Mức chiết khấu như vậy giúp người dùng di động tiết kiệm được nhiều chi phí di động cũng như giúp những người kinh doanh thẻ cào thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Mua thẻ điện thoại online giá rẻ như thế nào?

Để mua thẻ điện thoại giá rẻ online giá rẻ qua mạng thì việc đầu tiên các bạn cần làm là dùng điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng truy cập vào website Banthe24h.vn và thực hiện mua mã thẻ điện thoại như sau:
Tại trang chủ Banthe24h chọn mục "mua thẻ cào online" => Chọn nhà cung cấp => chọn mệnh giá thẻ nạp => Chọn số lượng thẻ cần mua => nhập địa chỉ email => Chọn phương thức thanh toán(bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng đã đăng ký internet baking) => Chọn mua thẻ ngay.
Sau khi bạn xác nhận thanh toán và giao dịch thành công thì hệ thống sẽ gửi mã thẻ và số seri vào email mà bạn đã nhập trước đó. 

Như vậy qua bài viết này các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi mua thẻ điện thoại ở đâu giá rẻ nhất và chi tiết cách thức thực hiện mua như thế nào rồi nhé. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích bạn nhiều trong quá trình mua thẻ và chọn được một địa chỉ giao dịch uy tín. Chúc các bạn mua thẻ thành công và gặp nhiều may mắn!