Đặt vé máy bay Hải Phòng giá rẻ cuối năm

11-09-2017

434 lượt xem

Bạn muốn thăm những làng chài ven biển đông đúc tấp nập? Vậy đừng bỏ qua những làng chài tại cảng biển lớn nhất miền Bắc – Hải Phòng. Hãy truy cập hunghabay.vn và đặt ngay vé máy bay Hải Phòng giá rẻ để cùng sống với những con người mang vị mặn mòi của biển cả bao la.

Chặng bay và giá vé máy bay đi Hải Phòng

Hiện nay các đường bay tới Hải Phòng được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar chi tiết các đường bay này như sau:

vé máy bay Hải Phòng giá rẻ

Đường bay từ Đà Nẵng tới Hải Phòng: Tại đường bay này, hiện tại chỉ có 2 hãng hàng không khai thác là Vietnam Airline và VietJet Air với số lượng 2 chuyến mỗi ngày. Giá vé máy bay đi Hải Phòng của Vietnam Airline tại chặng bay này vào khoảng 550.000vnđ. Vietnam Airlines cũng đưa ra giá vé máy bay hấp dẫn cho các đường bay đến Phú Quốc trong các chương trình khuyến mãi: “Chào hè”, “5 ngày vàng khuyến mãi”…Còn giá vé của VietJet với chặng bay Đà Nẵng – Hải Phòng là khoảng 399.000vnđ.

Đường bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Hải Phòng: cùng được khai thác bởi ba hãng hàng không với tổng số chuyến bay mỗi ngày từ 10 đến 12 chuyến.Vietnam Airline có mức giá vé cao nhất cho chặng bay này với giá vé khoảng 1.350.000vnđ, tần suất các chuyến bay vào khoảng 3 chuyến mỗi ngày.VietJet Air với tần suất các chuyến bay lớn hơn vào khoảng 6 chuyến mỗi ngày với giá vé tại thời điểm hiện tại là 599.000vnđ. Jetstar có vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ nhất chỉ 440.000vnđ, mỗi ngày có 1 chuyến bay của hãng từ TPHCM đi Hải Phòng. Jetstar đôi khi cũng bất ngờ tung vé giá rẻ cho các đường bay đến Phú Quốc trong loạt chương trình “Cuối tuần siêu khuyến mãi”.

Đường bay từ Buôn Ma Thuột tới Hải Phòng: Hiện nay được duy nhất hãng hàng không VietJet Air khai thác với tần suất 1 chuyến mỗi ngày, giá vé vào khoảng 399.000vnđ. Vietjet là hãng hàng không thường xuyên bán vé máy bay giá rẻ cho các đường bay đến Phú Quốc với loạt chương trình: “Giờ vàng khuyến mãi”, “12H rồi Vietjet thôi” hay các chương trình bán vé máy bay 0đ, bán vé máy bay giá 9.000đ…

Đường bay Nha Trang tới Hải Phòng : Tại đường bay này cũng mới chỉ được VietJet Air khai thác với tần suất 1 chuyến mỗi ngày. Giá vé tại chặng bay này vào khoảng 599.000vnđ.

Đặt vé máy bay Hải Phòng giá rẻ tại hunghabay.vn

Hunghabay.vn là đại lý vé máy bay của 3 hãng hàng không nội địa và tất cả các hãng quốc tế trên lãnh thổ Việt Nam. Tại đây sẽ liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi, các combo vé máy bay khuyến mãi để bạn có thể săn cho mình chiếc vé ưng ý nhất.

Nếu bạn là người bận rộn không thể thường xuyên lướt web hãy để lại cho chúng tôi địa chỉ liên lạc, sdt, email liên hệ để chúng tôi gửi tin tức khuyến mãi nhanh nhất đến bạn.

Tại hunghabay.vn bạn chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến ngày đi với số lượng người trong mục tìm chuyến bay chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh giá vé máy bay rẻ nhất trong vòng 3 tháng liên tục của các hãng hàng không để bạn dễ dàng lựa chọn.

Mọi thắc mắc hay khó khăn cần giải đáp xin hãy liên hệ với chúng tôi qua khung chat trục tuyến hoặc qua hotline 02466.576.446 - 0963.946.177. Chúc bạn sớm đặt được vé máy bay Hải Phòng giá rẻ và bắt đầu chuyến hành trình của mình thuận lợi nhất.