Đăng ký ngay các gói 4G Vinaphone sinh viên 1 ngày mới nhất hiện nay

04-10-2017

650 lượt xem

Gói 4G Vinaphone sinh viên 1 ngày với ưu đãi data hấp dẫn thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thuê bao muốn sử dụng dung lượng tốc độ cao trong thời gian 1 ngày

Nội dung các gói 4G Vinaphone sinh viên 1 ngày:

Đăng ký các gói 4G 1 ngày cho sim sinh viên Vinaphone là giải pháp hợp lý dành cho các đối tượng bạn truy cập mạng 4G trên di động không thường xuyên.Tương tự như các gói 4G Vinaphone chu kỳ tháng, bạn đăng ký các gói 4G 1 ngày cũng được nhận ưu đãi cực “khủng” có cước phí cực rẻ vì thế bạn có thể tha hồ truy cập Internet để tìm tài liệu và giao lưu với bạn bè qua các trang mạng xã hội trên nền tảng 4G tốc độ cao nhất hiện nay.

Đăng ký 4G Vinaphone sinh viên 1 ngày sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí hơn nữa có thể chủ động được thời gian dùng mạng của mình để hủy nhanh chóng khi cần thiết. Nếu bạn đang có dự định tìm các gói 4G 1 ngày cho sim sinh viên Vinaphone giá rẻ thì nên tham khảo bài viết nhé!

Tất cả các thuê bao sinh viên khi đăng ký các gói cước 4G 1 ngày cần chú ý các điều kiện cơ bản bắt buộc sau đây để được đăng ký nhận ưu đãi của nhà mạng:

– Sim Vinaphone của bạn đang dùng phải là chuẩn sim 4G và đã cài đặt 4G Vinaphone ở chế độ kết nối 4G LTE.

– Tại nơi truy cập mạng phải hoạt động trong vùng phủ sóng 4G Vinaphone.

>>>Ngoài ra việc tạo gói cước mới, quý khách nên tạo một tài khoản thật sung túc bằng việc nap tien Mobifone phục vụ tiện ích và thế giới trong tầm với của các bạn. Đừng bỏ để được hưởng mức chiết khấu mới nhất khách hàng như sau: https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-mobifone-online-1289.html

goi-vinaphone-4g-sinh-vien-1-ngay

Đăng ký ngay các gói 4G Vinaphone sinh viên 1 ngày mới nhất hiện nay

Hướng dẫn đăng ký gói 4G Vinaphone sinh viên 1 ngày:

Nên để an tâm đăng ký bạn vui lòng soạn: CTKM gửi 900 hoặc gọi tổng 9191 để biết tất cả các gói cước thuê bao mình được hưởng và chọn gói cước 4G sinh viên 1 ngày phù hợp. Sau khi các thuê bao sinh viên lựa chọn đăng ký gói cước 4g Vinaphone theo ngày hợp lý nhất bắt đầu đăng ký theo cú pháp tin nhắn dưới đây:

DK <Tên gói 4G> gửi 888

Sau khi đăng ký gói 4G sinh viên theo ngày xong bạn cần khởi động lại điện thoại để hệ thống reset lại mạng tự động cộng ưu đãi cho thuê bao Vinaphone.

Hiện nay Vinaphone đang cung cấp cho người dùng 02 gói 4G 1 ngày ngày gồm các gói cước D2 và D7, bạn có thể đăng ký một gói 4G Vinaphone sinh viên 1 ngày hợp lý nhất dựa vào các ưu đãi tại bảng:

Gói 4G ngày

Tin nhắn đăng ký

Mức phí

Data 4G

Cước phát sinh

Hạn dùng

D2

DK D2 gửi 888

10.000đ

2GB

Miễn phí

24h

D7

DK D7 gửi 888

7.000đ

1.2GB

Miễn phí

24h

 

Lưu ý:

– Trong khi sử dụng bạn nên thường xuyên kiểm tra ưu đãi được tặng trong gói cước của mình để có cách dùng hợp lý hơn thông qua cú pháp tin nhắn quen thuộc: DATA gửi 888.

– Nhu cầu sử dụng  gói 4G Vinaphone theo ngày hướng đến những bạn truy cập mạng không cố định, cho nên bạn không dùng đến nữa thì thực hiện cú pháp: HUY <Tên-gói> gửi 888 để hủy 4G Vinaphone và đảm bảo tài khoản không bị trừ.

Chúc bạn đăng ký các gói 4G Vinaphone sinh viên 1 ngày thành công và có những phút giây trò chuyện với bạn bè thông qua Facebook, Zalo một cách dễ dàng. Đừng quên tham gia các chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone để có thêm nhiều cước phí gọi thoại và đăng ký các gói 4G Vinaphone yêu thích nhé.