Cú pháp đăng ký gói cước N1 Viettel chỉ 1.000đ/ngày

29-11-2017

696 lượt xem

Với các thuê bao di động khi đăng ký gói cước N1 Viettel bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 10 phút gọi nội mạng Viettel sử dụng trong ngày chỉ với 1.000đ. Đây là gói cước gọi thoại giúp người dùng tiết kiệm được chi phí khi sử dụng di động của mình.

>>>Ngày nay cùng toàn bộ những ứng dụng quan trọng nhất mà ngay cả việc mua thẻ điện thoại online cũng là cách diễn ra hết sức dễ dàng mà bạn có thể thực hiện ngay không cần phải đi xa xôi mà chỉ với có kết nối mạng và sử dụng với những đời máy mới nhất.

Goi-cuoc-N1-viettel

Thông thường mỗi ngày các thuê bao di động phải chi trả mức phí gọi thoại trong ngày là rất lớn. Hiểu được nhu cầu đó, nhà mạng đã cho triển khai gói cước N1 Viettel, đây là một gói cước khuyến mãi về gọi nội mạng để khách hàng có thể tiết kiệm cước phí gọi thoại mỗi ngày. Theo đó chỉ với 1.000đ bạn sẽ nhận cho mình ưu đãi 10 phút gọi nội mạng Viettel sử dụng trong ngày. Thông tin chi tiết về gói cước bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

Cú pháp đăng ký gói N1 Viettel ưu đãi 10 phút gọi mỗi ngày với 1.000đ

Gói cước N1 Viettel là gói cước gọi thoại ưu đãi hấp dẫn, nhưng gói cước này sẽ chỉ dành cho các thuê bao di độngthuộc danh sách khuyến mãi của Viettel. Nếu bạn là thuê bao di động may mắn thuộc đối tượng ưu đãi từ gói cước thì bạn không nên bỏ qua cơ hội đăng ký sử dụng gói N1 Viettel này.

Để đăng ký gói cước N1 Viettel bạn soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp như sau:

Soạn: N1 gửi 109

Khi đó, thuê bao di động chỉ cần chờ tin nhắn phản hồi của nhà mạng để chắc chắn thuê bao di động của bạn đã đăng ký gói N1 của Viettel thành công.

Goi-cuoc-N1-viettel

>>>Tham khảo thêm: Địa chỉ nạp tiền điện thoại VPBank giá siêu ưu đãi nhất thị trường

Ưu đãi hấp dẫn từ gói N1 mạng Viettel

Gói cước khuyến mãi N1 Viettel là gói cước gọi thoại được nhà mạng triển khia với rất nhiều ưu đãi. Theo đó, khi đăng ký thành công bạn sẽ nhận được ưu đãi như sauL

  • Tặng bạn 10 phút gọi nội mạng Viettel miễn phí.
  • Thời gian sử dụng ưu đãi gói N1 của Viettel là 24h
  • Tặng 10 phút gọi nội mạng chỉ với 1.000đ cước phí.

Thông tin chi tiết gói cước gọi nội mạng N1 Viettel

Cước phí đăng ký: 1.000đ/lần đăng ký.

Đối tượng đăng ký: Áp dụng cho các thuê bao di động Viettel khi đảm bảo những điều kiện sau đây:

Là thuê bao di động Viettel đang hoạt động 2 chiều trên phạm vi toàn quốc

Các thuê bao di động nhận được tin nhắn mời đăng ký gói N1 của Viettel từ tổng đài Viettel.

Khi sử dụng hết 10 phút ưu đãi từ gói N1 mạng Viettel, thuê bao di động vẫn có thể thực hiện cuộc gọi như thông thường với cước phí cuộc gọi được tính như cước phí gói cước trả trước bạn đang sử dụng theo quy định của nhà mạng.

Với những ưu đãi mà gói cước N1 Viettel mang lại mong rằng các thuê bao di động sẽ đăng ký gói cước thành công và nhận được ưu đãi gọi nội mạng với chi phí đăng ký rẻ nhất để bạn thoải mái trò chuyện với bạn bè, người thân mà không lo đến cước phí.

>>>Nơi nào cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại agribank giá rẻ uy tín nhất