Chuyển đổi sim thường sang sim EZcom an toàn nhất của Vinaphone

26-09-2017

457 lượt xem

Chuyển đổi sim thường sang sim Ezcom là vấn đề quan tâm của nhiều thuê bao hiện nay vì với những gói cước ưu đãi vượt trội của sim 3G Vinaphone này được hưởng.

Với sim EZcom với nhiều tiện ích để bạn tha hồ sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone với những gói cước hết sức ưu đãi mà nhà mạng dành cho các thuê bao EZcom của mình. Khi đăng ký một trong những gói cước Ezcom bạn có thể sử dụng để kết nối với máy tính cũng như laptop, Ipad bằng thiết bị Ezcom hay các USB 3G có khe cắm sim.

Chính vì vậy chuyển đổi sim thường sang Ezcom an toàn và hoàn toàn miễn phí là một vấn đề hết sức đáng quan tâm.

Hướng dẫn chuyển đổi sim thường sang sim EZcom của Vinaphone:

- Đăng ký cho thuê bao trả sau: Bạn có thể đến các địa điểm giao dịch của Vinaphone gấn nhất nơi mình ở để ký Hợp đồng cho thuê bao và lựa chọn các gói cước sử dụng. Cước phí khi hòa mạng trả sau là 35.000đ/thuê bao.

- Để đăng ký cho thuê bao trả trước:​

+ Bạn có thể tự mua bộ kít EZcom mới tại cửa hàng bán sim hoặc cửa hàng giao dịch của Vinaphone.

+ Bạn có thể đăng ký thành thuê bao EZcom của Vinaphone với một sim card trả trước bất kỳ của nhà mạng VinaPhone (đang hoạt động 2 chiều hoặc được kích hoạt bộ hòa mạng thông thường). Để chuyển đổi sim thường sang sim EZcom Vinaphone bạn chỉ cần nhắn tin:

DK EZ gửi  888. 

chuyen-doi-sim-thuong-sang-sim-ezcom

Chuyển đổi sim thường sang sim EZcom an toàn nhất của Vinaphone

Đặc điểm của thuê bao EZcom hay sau khi chuyển đổi sim thường sang sim EZcom Vinaphone

  • Gói cước mặc định là gói EZ0 dànhcho thuê bao ezCom trả trước khi bạn hòa mạng, hoặc thực hiện chuyển đổi từ thuê bao trả trước thông thường sang thuê bao ezCom.
  • SIMCard EZcom Vinaphone sẽ bị khóa chiều gọi đi/nhận cuộc gọi, chỉ truy cập được Internet và gửi/nhận tin nhắn.
  • Khi chuyển đổi sim thường sang sim Ezcom thành công bạn sẽ không chuyển lại được các hình thức gói cước khác như Vinaxtra, Vinacard hay Vina365.
  • Bạn được bảo lưu tài khoản chính khi chuyển đổi từ thuê bao Vinaphone trả trước sang thuê bao EZcom.

Hy vọng với thông tin trên bạn có thể chuyển đổi sim thường sang sim Ezcom thành công và có những phút giây thư giãn cũng như làm việc hiệu quả nhất với mạng 3G mà mình sử dụng với các gói cước dành cho thuê bao Ezcom.