Chi tiết phí đổi thẻ điện thoại thành tiền tại Doithe247.com

15-09-2017 1288 lượt xem

Đổi thẻ điện thoại thành tiền ngay tại Doithe247, nhận chiết khấu đổi thẻ điện thoại ưu đãi bất ngờ cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Doithe247.com là cổng thanh toán trực tuyến cung cấp dịch vụ với chức năng chính là đổi các loại thẻ điện thoại, thẻ game, thẻ cào đa năng thành tiền với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Chiết khấu này tương đương với phí dịch vụ khi bạn quy đổi thẻ cào sang tiền. Mỗi nhà mạng thẻ cào sẽ có phí đổi thẻ khác nhau, tuy nhiên tất cả đều đã được tính toán hợp lý trên Doithe247.com, thấp nhất và mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng tiện ích thẻ cào này, đừng quên tham khảo các mức chiết khấu thẻ cào hấp dẫn dưới đây.

Đổi thẻ điện thoại không sử dụng thành tiền phí thấp bất ngờ

Phí đổi thẻ điện thoại thành tiền tại website Doithe247.com

Chính bởi sự phổ biến và được sử dụng rộng rãi, thẻ cào điện thoại đã và đang được nhiều người sử dụng như một phương thức thanh toán online dưới hình thức đổi thẻ cào điện thoại thành tiền.

Hiện nay, Doithe247 đang hỗ trợ đổi tiền từ 4 nhà mạng viễn thông chính là Vinaphone, Viettel, Mobifone và Vietnamobile với từng chiết khấu riêng. Khi đổi thẻ cào tại website, bạn sẽ nhận được chiết khấu ưu đãi hơn hẳn các đơn vị khác hoạt động trong cùng lĩnh vực trên thị trường. Chiết khấu đổi thẻ điện thoại thành tiền được quy định cụ thể như sau:

  • Thẻ Vinaphone: 18.5%
  • Thẻ Viettel: 18.75%
  • Thẻ Mobifone: 18%
  • Thẻ Vietnamobile: 19%

Không chỉ đổi thẻ điện thành tiền mặt, Doithe247.com còn rất đa năng khi cho phép đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game ngay trên trang. Sử dụng số dư hiện có trong tài khoản trên hệ thống của bạn sau khi thực hiện cách đổi thẻ cào thành tiền mặt thành công, dễ dàng thanh toán mua và sở hữu thẻ game bạn muốn.

Chiết khấu mua thẻ game online tại Doithe247.com

  • Thẻ Gate, Zing: 3.65%
  • Thẻ VTC, Garena: 4%

Đăng ký ngay tài khoản Doithe247.com, đổi thẻ game, đổi thẻ điện thoại thành tiền hay lấy bất cứ thẻ cào nào bạn muốn với chiết khấu hợp lý và được phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

Tin Liên Quan