4 cách nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone mới nhất

29-11-2017

642 lượt xem

Với các thuê bao di động nắm được cách nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone sẽ giúp các thuê bao di động chủ động gia hạn thành công các gói cước 3G Vinaphone thành công và bảo đảm quá trình truy cập internet mỗi ngày không bị gián đoạn.

Nap-tien-cho-thue-bao-ezcom-vinaphone

Bên cạnh việc dùng di động thì hiện nay nhu cầu sử dụng các thiết bị như: iPad, cổng USB 3G,… nên nhiều thuê bao di động không nắm được cách nạp tiền cho thuê bao của mình như thế nào. Để giúp khách hàng không mất nhiều thời gian nạp thẻ cho thuê bao di động của mình, trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết về cách nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone mà bạn nên biết.

Những cách nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone

Hiện tại nhà mạng triển khai rất nhiều hình thức nạp tiền vào tài khoản thuê bao ezCom. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được một hình thức phù hợp nhất như sau:

Nạp tiền cho sim Ezcom thông qua nạp tiền trực tuyến

Đây là cách được rất nhiều thuê bao di động quan tâm, theo đó nạp tiền vào tài khoản thuê bao ezCom thông qua hình thức nạp trực tuyến bạn thực hiện các thông tin như sau:

Để nạp tiền điện thoại bạn truy cập địa chỉ website: naptien.vinaphone.com.vn >> chọn Nạp tiền >> nhập số sim ezCom và mã bí mật trên thẻ là nạp thành công.

Bên cạnh đó các thuê bao di động cũng có thể nạp tiển thông qua My Vinaphone trên điện thoại.

>>>Bạn có đang sử dụng thẻ Vietinbank? Bạn có biết rằng đó là một trong hệ thống Bank tuyệt vời của nước ta bởi vậy nếu mở thẻ tại ngân hàng này, tài khoản cho sim 3G của quý khách sử dụng cũng hưởng những tiện ích thanh toán rẻ nhất một khi cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Vietinbank được áp dụng. 

Nap-tien-cho-thue-bao-ezcom-vinaphone

Nạp tiền cho sim Ezcom thông qua mã lệnh USSD

Để nạp thẻ thông qua giao thức USSD bạn thực hiện thao tác như sau: Lắp sim ezCom trên USB 3G và gắn vào máy tính >> Mở ứng dụng Dcom lên >> Chọn Tài khoản >> Bấm cú pháp: *100*Mã-thẻ#  >> Nhấn OK/Đồng ý.

Thuê bao ezCom sử dụng trên iPad: Menu chính >> Cài đặt/Settings >> Ứng dụng của SIM/SIM Applications >> SIM portal >> Ứng dụng >> Tiện ích >> Nạp tiền.

Ngoài ra bạn có thể nạp thẻ thông qua cú pháp: *100*Mã-thẻ#OK

Nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone qua tài khoản ngân hàng

Bạn có thể nạp tiền thông qua dịch vụ internet banking hoặc nạp trực tiếp tại các trụ ATM.

Nạp thẻ cho sim Ezcom bằng gói cước tích hợp

Với hình thức này, các thuê bao di động thực hiện theo cú pháp như sau:

Để tích hợp, bạn soạn: TH [Số thuê bao ezCom] gửi 900.

Nạp tiền cho sim 3G Vinaphone qua tiện ích 2Friends hoặc E-Load

Với tiện ích 2Friends: Thuê bao di động có thể chuyển tiền từ tài khoản thuê bao di động sang sim ezCom:

Để đăng ký sử dụng dịch vụ bạn soạn: DK gửi 999.

Mỗi khi có nhu cầu cần chuyển tiền, soạn: CT <Mật khẩu> <Số thuê bao nhận> <Số tiền chuyển> gửi 999.

Với tiện ích E-Load: Bạn cần đến trực tiếp cửa hàng Vinaphone để nạp thẻ vào thuê bao ezCom thông qua sim E-Load.

Bên cạnh các hình thức nạp tiền trên đây, các thuê bao di động có nhu cầu mua thẻ cào, đổi thẻ cào, nạp tiền điện thoại cho thuê bao di động thì có thể tìm đến website Doithe3s.com để thực hiện giao dịch và nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống.

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động đã nắm được thông tin chi tiết về cách nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone và nhanh chóng gia tăng tài khoản để phục vụ cho nhu cầu truy cập internet mỗi ngày của mình. Chúc bạn thành công!