Nạp rik bằng tin nhắn chưa bao giờ dễ dàng đến thế

10-10-2017

1085 lượt xem

Nạp rik bằng tin nhắn đang là câu hỏi được đặt ra rất nhiều hiện nay. Rikvip được biết đến là cổng game chơi bài đổi thưởng cực lớn và uy tín trên thị trường game hiện nay. Cổng game này bao gồm tổ hợp rất nhiều game nhỏ, mỗi game lại có sức hấp dẫn khác nhau. Hơn thế nữa, hệ thống còn cung cấp rất nhiều chương trình đổi thưởng, event tặng quà cho người chơi nhằm thu hút hơn nữa lượng người truy cập.

Nạp rik bằng tin nhắn đơn giản nhanh chóng

Rikvip đã rất nổi tiếng với cách thức hoạt động tích lũy tiền rik để đổi ra thẻ cào. Thế những thời gian đầu mới chơi, các thuê bao sẽ không có một lượng vốn tiền rik để chơi, mà chỉ nhận được 3 vòng quay may mắn. Đối với những người may mắn, sẽ có thể nhận được 1 lượng tiền rik từ hệ thống, nhưng có nhiều người lại không nhận được gì. Vậy nên để có thể chơi các game trong cổng game này các game thủ phải tiến hành nạp tiền rik. Có nhiều cách để nạp rik nhưng mà cách để nạp một cách nhanh chóng nhất cũng như tiết kiệm chi phí nhất đó là nạp tiền rik bằng tin nhắn sms.

nap-rik-bang-tin-nhan-1

Vòng quay may mắn để nhận đc RIK

Hướng dẫn cách nạp rik bằng tin nhắn đơn giản nhanh chóng

Nếu nạp rik bằng cách này, các game thủ sẽ mất phí là 15% nhưng được cộng thêm 5% ưu đãi, có nghĩa là chỉ mất phí 10% mà không phải đi đâu xa, thực hiện ngay trên điện thoại hoặc máy tính mà bạn đang sử dụng. Nạp tiền rik bằng tin nhắn là một cách nói khác của việc mua thẻ Gocoin bằng SMS. Gocoin là một trong những loại thẻ dùng để nạp cho các game VTC.

Để mua thẻ Gocoin bằng sms các thuê bao chỉ cần soạn tin :

Gocoin <mệnh giá thẻ> gửi 9150

Sau khi nhận được thẻ Gocoin rồi, bạn đăng nhập vào game và nạp như bình thường. Lưu ý cách mua thẻ Gocoin qua sms này chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước của tất cả các nhà mạng : Viettel, Mobifone, Vinaphone,...

NAP-RIK-BANG-TIN-NHAN

Nạp rik đơn giản bằng tin nhắn

Còn đối với các game thủ đã chơi Rikvip được một thời gian, tích lũy được khá nhiều tiền rik rồi thì có thể tiến thành đổi thẻ cào điện thoại đơn giản. Thẻ cào đổi được đó các bạn có thể dùng để nạp vào thuê bao di động hoặc đổi thẻ cào ra tiền mặt để sử dụng vào mục đích khác như mua thẻ của game khác, rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như nhu cầu của mỗi khách hàng, mà có sự lựa chọn khác nhau.

Vậy là nạp rik bằng tin nhắn chưa bao giờ đơn giản đến thế với các tiện ích tuyệt vời của internet. Hy vọng rằng qua bài viết nay các game thủ có thể nắm được rõ hơn các thông tin về việp nạp rik, đổi tiền rik để phục vụ cho nhu cầu của bản thân. Chúc các bạn có những phút giây chơi game vui vẻ!