Mua thẻ cào Vinaphone online giá rẻ tại Banthe24h.vn

19-09-2017

926 lượt xem

Mua thẻ cào Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản, an toàn và hưởng chiết khấu ưu đãi nhất chỉ có tại Banthe24h.vn. Mời bạn đọc cùng theo dõi để áp dụng!

Mua thẻ cào Vinaphone online hiện đang là nhu cầu thiết yếu của các thuê bao Vinaphone. Bởi lẽ cách mua này giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức cũng như chi phí nạp tiền cho dế yêu.

Tuy nhiên để mua thẻ cào Vinaphone trực tuyến thì bạn cần lựa chọn được website bán thẻ cào online uy tín mới có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì.

Mua thẻ cào Vinaphone online

Mua thẻ cào Vinaphone online giá rẻ

Banthe24h.vn – Website cung cấp dịch vụ mua thẻ cào Vinaphone online uy tín, chiết khấu cao

Nếu bạn là thuê bao Vinaphone & bạn muốn sở hữu mã thẻ Vinaphone rẻ nhất, an toàn & nhanh chóng nhất thì hãy truy cập ngay website Banthe24h.vn– trang web bán thẻ cào điện thoại, thẻ game trực tuyến uy tín nhất với chiết khấu ưu đãi nhất thị trường.

Để mua thẻ cào Vinaphone online trên Banthe24h.vn, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt theo các bước hướng dẫn chi tiết ngay sau đây:

Bước 1: Bạn truy cập vào website Banthe24h.vn, thực hiện đăng ký > đăng nhập 1 tài khoản thành viên, cập nhật đầy đủ các thông tin cá nhân. Sau đó tiến hành nạp tiền vào tài khoản đó bằng cách lựa chọn 1 trong số các ngân hàng nhận tiền của banthe24h để chuyển khoản vào (bạn cần chuyển ít nhất số tiền bằng mệnh giá thẻ cào Vinaphone muốn mua). Sau khi CK thành công, bạn gửi thông báo nạp tiền hoặc gọi điện trực tiếp lên số hotline để thông báo đã chuyển khoản thành công, nhân viên Banthe24h.vn sẽ kiểm tra và cộng tiền vào tài khoản Banthe24h.vn cho bạn.

Lưu ý: Để được hưởng chiết khấu tốt nhất như những đại lý thì bạn nên chuyển ít nhất 1 triệu đồng vào tài khoản thành viên. Hệ thống sẽ set cho bạn làm đại lý và hưởng ưu đãi tốt nhất. Đương nhiên, số tiền 1 triệu đó bạn có thể dùng để mua thẻ trong vài tháng hoặc cả năm.

Mua thẻ cào Vinaphone online

Truy cập địa chỉ Banthe24h.vn để mua thẻ Vinaphone online

Bước 2: Tại mục ‘mua thẻ cào online’, bạn điền đầy đủ các thông tin yêu cầu: Nhà mạng (chọn Vinaphone), mệnh giá thẻ, số lượng thẻ, địa chỉ email và click thanh toán bằng tài khoản Banthe24h.vn.

Sau khi xác nhận thanh toán thành công, bạn chỉ cần đợi 3s và check mail để nhận thông tin thẻ cào Vinaphone vừa mua bao gồm: mệnh giá thẻ, số serial.

Những ưu điểm khi mua thẻ cào Vinaphone online trên trang Banthe24h.vn

- Giao dịch nhanh chóng chưa đầy 3 nốt nhạc giúp tiết kiệm thời gian và công sức tối đa cho khách hàng

- Có thể mua thẻ cào Vinaphone mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào có nhu cầu nạp tiền điện thoại 24/24.

- Nhận được mức chiết khấu cao lên tới 5.1%, mua thẻ mệnh giá càng lớn, số lượng càng nhiều thì càng được hưởng ưu đãi khủng giúp tiết kiệm tối đa chi phí nạp tiền cho dế cưng mỗi tháng.

- Phòng tránh tối đa việc mua phải thẻ cào giả, làm rách, mất mã số thẻ,….Và đương nhiên là bạn sẽ chẳng cần phải kiểm tra thẻ cào Vinaphone đó trước khi thực hiện nạp tiền.

- Hệ thống an toàn, bảo mật tuyệt đối thông tin của người dùng.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ cào Vinaphone online tại website bán thẻ cào trực tuyến Banthe24h.vn

Chúc bạn mua thẻ Vinaphone qua mạng thành công và luôn hài lòng khi sử đụng dịch vụ tại Banthe24h.vn nhé!