Cách hủy gói cước Facebook Viettel thần tốc!

02-10-2017

511 lượt xem

Cách hủy gói cước Facebook Viettel là một trong những câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm để có thể hủy gói này một cách dễ dàng nhất

Mặc dù gói Facebook Viettel đáp ứng tốt việc truy cập Facebook mỗi ngày của hầu hết các thuê bao, tuy nhiên gói cước này giới hạn dung lượng sử dụng và trang web truy cập nên trong quá trình sử dụng nếu bạn vô tình Click vào link dẫn đến trang web khác hoặc dùng hết data thì sẽ bị mất phí phát sinh ngoài gói. Chính vì vậy mà nhiều bạn Viettel sau khi đăng ký sử dụng muốn hủy gói Facebook Viettel để đăng ký dịch vụ 3G/4G để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu dùng mạng của mình.

Cách hủy gói cước Facebook Viettel

Khi đã không còn nhu cầu hay ngưng sử dụng việc hủy gói cước Facebook nhà mạng Viettel là thao tác cần thiết để giúp tiết kiệm chi phí và tạo điều kiện thuận lợi trải nghiệm những dịch vụ khác của Viettel.

Bạn muốn hủy gói Facebook Viettel thần tốc chỉ cần soạn duy nhất tin nhắn với cú pháp cực kỳ đơn giản:

HUY FB gửi 191

Sau khi soạn tin nhắn xong bạn chớ nóng vội đi đăng ký một gói cước khác mà hãy chờ đợi trong giây lát để hệ thống gửi phản hồi tin nhắn của bạn và gửi yêu cầu xác nhận hủy gói cước facebook. Lúc này bạn chỉ cần soạn Y gửi 191 là hoàn tất việc hủy gói.

Bạn cần xác nhận hủy gói Facebook Viettel trong vòng 10 phút sau khi bạn nhận được phản hồi từ hệ thống, nếu không bạn sẽ cần phải tiến hành hủy lại từ đầu.

huy-goi-facebook-viettel

Cách hủy gói cước Facebook Viettel thần tốc!

Lưu ý trước khi hủy gói cước Facebook Viettel

Hủy gói cước Facebook rất nhanh chóng và đơn giản tuy nhiên không phải cứ phát sinh nhu cầu hủy là bạn tiến hành hủy ngay mà trước khi hủy gói bạn nên lưu ý để đảm bảo không phải hối tiếc khi hủy gói cước thành công hoặc lãng phí ưu đãi.

– Xác định nhu cầu sử dụng: Bạn nên hủy gói Facebook khi gói cước không đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn hoặc bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa.

– Kiểm tra ưu đãi gói Facebook đang dùng: Các gói Facebook Viettel đều được quy định ưu đãi về dung lượng nếu bạn hủy gói cước Facebook Viettel thành công thì số dung lượng chưa sử dụng sẽ không được bảo lưu. Cho nên để không lãng phí bạn nên kiểm tra dung lượng còn lại và hãy tận dụng hết các ưu đãi trước khi tiến hành hủy gói để không lãng phí data.

– Hủy gói cước vào thời điểm hợp lý: Có hai thời điểm hủy gói Facebook của Viettel lý tưởng nhất là hủy ngay sau khi gói hết ưu đãi lưu lượng và hủy vào cuối chu kỳ gói. Tùy điều kiện và nhu cầu mà bạn hãy hủy gói Facebook Viettel ở thời điểm thích hợp.

Sau khi hủy gói Facebook thành công, bạn có thể lựa chọn một gói cước 3G Viettel như gói MAX10 Viettel để thoải mái truy cập Facebook hay bất cứ trang mạng nào khác mà không lo sợ phát sinh phí.

Với những thông tin trên về cách hủy gói cước Facebook Viettel bạn sẽ có những lựa chọn cho mình trong việc sử dụng mạng tốt hơn.