Cách đổi thẻ Mobifone sang thẻ Vinaphone siêu dễ dàng

25-09-2017

3870 lượt xem

Bạn đang có rất nhiều thẻ Mobifone không dùng đến trong khi đang thiếu thẻ Vinaphone để nạp tiền cho dế yêu? Hoặc bạn hòa mạng Vinaphone nhưng lại lỡ mua nhầm thẻ cào Mobifone? Vậy cách tối ưu nhất giúp bạn xử lý trường hợp này đó chính là đổi thẻ Mobifone sang thẻ Vinaphone, vừa giúp bạn không phải bỏ phí chiếc thẻ Mobifone, lại nhận về thẻ Vinaphone như mong muốn. 

Ở đâu hỗ trợ dịch vụ đổi thẻ Mobifone sang thẻ Vinaphone?

Đổi thẻ Mobifone sang thẻ Vinaphone thực chất là 1 thao tác phát triển của loại hình dịch vụ đổi card điện thoại ra tiền mặt. Do đó để tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ này, bạn cần tìm kiếm 1 địa chỉ chuyên về đổi thẻ cào, đổi card lấy tiền, nói cách khác chúng ta cần tìm kiếm 1 đơn vị thu mua thẻ cào trực tuyến.

doi-the-mobifone-sang-vinaphone-napthe365

Đổi thẻ cào này sang thẻ cào kia dễ hơn điều bạn nghĩ

Một trong những website chuyên về dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn là Napthe365.com. Napthe365.com, cái tên đã nói lên tất cả, tức là khi khách hàng đến với nơi đây, đều được nạp thẻ, đôi thẻ mọi lúc, mọi nơi mỗi ngày trong năm, kể cả ngày nghỉ, lễ, Tết. Tại đây bạn không chỉ được đổi thẻ lấy tiền mà còn được đổi từ thẻ cào này sang thẻ cào khác cực nhanh chóng, cụ thể bạn hoàn toàn được hỗ trợ đổi thẻ Mobifone sang thẻ Vinaphone rất tiện lợi.

Nếu bạn đang có nhu cầu đổi card Mobifone sang Vinaphone thì Napthe365.com chính là 1 địa chỉ không thể bỏ qua. Vì chắc chắn bạn sẽ được thỏa mãn nhu cầu này một cách an toàn & hài lòng nhất.

Hướng dẫn đổi thẻ Mobifone sang thẻ Vinaphone tại Napthe365.com

Nếu bạn đang băn khoăn lo lắng không biết cách đổi thẻ Mobifone sang thẻ Vinaphone như thế nào, có rắc rối hay không thì hãy đến ngay với Napthe365.com và thực hiện theo các bước sau đây, mọi chuyện chắc chắn sẽ hóa đơn giản hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Đầu tiên, bạn cần sử dụng 1 thiết bị có kết nối internet như smartphone, laptop, máy tính để truy cập vào trang Npathe365.com, sau đó đăng nhập 1 tài khoản thành viên (nếu chưa có tài khoản thành viên hãy đăng ký bằng email hoặc đăng nhập nhanh bằng tài khoản facebook/google bạn nhé).

Tiếp đó bạn tiến hành đổi thẻ cào mobifone thành tiền tại mục 'đổi thẻ cào thành tiền'

  • Chọn nhà mạng: Mobifone
  • Nhập chính xác số serial, mã số thẻ cào.
  • Chọn đổi thẻ ngay để hệ thống kiểm tra và cộng tiền vào tài khoản thành viên cho bạn

Sau khi đã được cộng Tcoin tương ứng với mệnh giá thẻ trừ đi phí đổi (Ví dụ bạn đổi thẻ Mobifone mệnh giá 100.000đ, bạn chỉ cần bỏ ra 18.000đ để thu về 82.000đ trong tài khoản) bạn chọn mục mua mã thẻ để tiến hành rút card (mua card) Vinaphone:

  • Chọn nhà mạng: Vinaphone
  • Chọn mệnh giá cần mua: Từ 10K đến 500K
  • Chọn số lượng thẻ cần mua
  • Nhập địa chỉ email
  • Click mua thẻ ngay để hoàn tất giao dịch

Mua thẻ thành công, bạn chỉ cần check mail nhận thông tin thẻ cào là xong.

Có thể thấy đổi thẻ Mobifone sang thẻ Vinaphone rất đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian và chi phí khi bạn đến với Napthe365.com.

Nếu bạn đang băn khoăn lo lắng không biết nên làm gì với số thẻ cào Mobifone còn giá trị sử dụng trong khi đang thiếu thẻ Vinaphone thì hãy nhanh chóng đổi thẻ Mobifone sang thẻ Vinaphone tại Napthe365.com để nhận nhiều lợi ích hơn thế nhé!