Khuyến mãi Viettel tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 20/10/2017

19-10-2017

667 lượt xem

Chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 20/10 là cơ hội giúp cho các thuê bao di động gia tăng tài khoản để liên lạc cho bạn bè, người thân trong dịp lễ đặc biệt này.

Chương trình khuyến mãi Viettel chỉ áp dụng trong một ngày duy nhất là 20/10 trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, tất cả các thuê bao di động trả trước nạp thẻ cho tài khoản của mình trong những ngày này đều nhận được ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp và không bị giới hạn số lần nạp thẻ. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi bạn có thể theo dõi trong bài viết dưới đây.

 khuyen-mai-Viettel

Viettel khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 20/10

Có thể dễ dàng nhận thấy chương trình khuyến mãi Viettel 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 20/10 là chương trình khuyến mãi áp dụng trên toàn bộ thẻ nạp cuối cùng trong tháng, do đó bạn không nên bỏ lỡ chương trình khuyến mãi hấp dẫn này.

Thời gian khuyến mãi: Trong ngày 20/10/2017

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Đối tượng tham gia khuyến mãi

Đây là chương trình khuyến mãi nạp thẻ trên toàn quốc nên tất cả các thuê bao di động trả trước Viettel đều nhận được khuyến mãi. Cụ thể:

  • Các thuê bao di động trả trước đang hoạt động hai chiều.
  • Các thuê bao di động trả trước đang bị khóa 1 hoặc 2 chiều đang chờ nạp thẻ để mởi khóa sim.
  • Các thuê bao di động trả trước đổi số, khôi phục lại số, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước.
  • Thuê bao Home Phone trả trước.
  • Riêng các thuê bao sử dụng các gói  trả trước gói Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmoto, Kiddy và thuê bao Dcom sẽ không được áp dụng chương trình khuyến mãi này.

Nội dung khuyến mãi ngày vàng 20/10

Tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho tất cả các lần nạp thẻ  và không giới hạn số lần nạp thẻ.

Quy định cộng tiền khuyến mãi: Mỗi thuê bao Viettel sẽ có quy định cộng tiền khác nhau do đó nếu chưa nắm được thông tin khuyến mãi thì bạn có thể tham khảo thông tin sau đây:

  • Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dành cho các thuê bao Home Phone trả trước không phân biệt sử dụng nội mạng hay liên mạng.
  • Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho thuê bao sử dụng các gói TOMS, TOM690, SV690 và thuê bao Tân sinh viên 2017 số tiền này chỉ được sử dụng nội mạng Viettel.
  • Tặng 50% giá trị thẻ nạp với 25% giá trị cộng vào tài khoản TK0 và 25% giá trị cộng vào tài khoản TK34 cho thuê bao trả trước sử dụng các gói cước còn lại.

Hình thức nạp thẻ: Chương trình khuyến mãi Viettel không giới hạn về hình thức nạp thẻ do đó bạn có thể gia tăng tài khoản bằng việc mua thẻ cào giấy, nạp tiền điện thoại online, đổi thẻ cào từ website trực tuyến đều có thể nhận được ưu đãi hấp dẫn này.

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động đã nắm rõ thông tin về chương trình khuyến mãi Viettel để không bỏ lỡ cơ hội gia tăng tài khoản cho thuê bao di động của mình.