Chi tiết về gói cước gọi thoại nội mạng Vinaphone cực kỳ ưu đãi

04-10-2017

594 lượt xem

Để hỗ trợ tốt hơn cho các thuê bao có nhu cầu gọi thoại cao để trao đổi công việc, kết nối trò chuyện với bạn bè, nhà mạng đã cho ra mắt gói cước gọi thoại nội mạng Vinaphone mang tên C69.Gói cước này là gói cước hết sức ưu đãi về phút gọi thoại nội mạng, với chi phí cực kỳ hợp lý. Khi đăng ký gói cước này, thuê bao có thể tiết kiệm được một số tiền không nhỏ hàng tháng.

Chi tiết về gói cước gọi thoại nội mạng Vinaphone C69

Chỉ với 69.000/lần đăng ký là bạn đã có thể nhận được 1.500 phút gọi nội mạng ưu đãi trong vòng 30 ngày. Với số phút gọi cực khủng này các thuê bao có thể thỏa sức tán gẫu, trò cuyện với bạn bè, người thân, đối tác mà không phải lo về chi phí.

goi-cuoc-goi-thoai-noi-mang-vinaphone-1

Gói cước ưu đãi gọi thoại 

Đặc biệt, chỉ có những thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi, được nhận tin nhắn mời sử dụng dịch vụ từ tổng đài thì mới có thể đăng ký gói cước. Để kiểm tra xem thuê bao của mình có nằm trong nhóm không bạn có thể bấm :

*091#OK

Hệ thống sẽ gửi cho bạn phản hồi xem bạn có thuộc nhóm đối tượng được phép đăng ký gói cước này hay không.

Hướng dẫn đăng ký gói cước gọi thoại nội mạng Vinaphone

Khi nằm trong danh sách khuyến mãi rồi, để đăng ký gói cước bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp :

SET C69 gửi 1544

+Một số ưu đãi mà thuê bao được nhận khi đăng ký thành công gói cước :

  • Ưu đãi về phút gọi thoại  : Khách hàng sẽ được miễn phí 1500 phút gọi nội mạng và 30 phút gọi ngoại mạng trong chu kỳ gói cước.
  • Ưu đãi về tin nhắn : Khách hàng sẽ được tặng 30 tin nhắn nội mạng miễn phí.

goi-cuoc-goi-thoai-noi-mang-vinaphone

Gói cước ưu đãi gọi thoại của Vinaphone

Việc gọi thoại chưa bao giờ dễ dàng, và tiết kiềm hơn thế với gói cước gọi thoại nội mạng Vinaphone C69. Đây là một bước đi khá thông minh mà nhà mạng Vinaphone tung ra thị trường để cạnh tranh với các nhà mạng khác. Hãy cùng chia sẻ bài viết để người thân và bạn bè cùng biết nhé!