Xem youtobe thoải mái với gói 3MY Mobifone

27-11-2017

680 lượt xem

Đăng ký gói cước 3MY Mobifone các thuê bao di động sẽ thỏa sức xem youtobe mỗi ngày mà không cần lo lắng đến cước phí. Đây cũng là giải pháp được rất nhiều thuê bao di động sử dụng để giảm thiểu chi phí khi xem youtobe mỗi ngày.

dang-ky-goi-cuoc-3MY-Mobifone

Bên cạnh các gói cước facebook, instagram, thì nhu cầu truy cập youtobe để xem phim, nghe nhạc mỗi ngày là nhu cầu được rất nhiều người dùng quan tâm. Bởi để xem youtobe mỗi ngày, người dùng sẽ mất rất chi phí phục vụ cho nhu cầu của mình. Hiểu được tâm lý đó nhà mạng Mobifone đã cho triển khai gói cước 3MY Mobifone, đây là gói cước tiện ích hỗ trợ người dùng di động Mobifone truy cập Youtube và FPT Play với mức cước tiết kiệm. bên cạnh đó khi đăng ký gói cước 3MY Mobifone các thuê bao di động còn nhận được lưu lượng data miễn phí để truy cập internet mỗi ngày mà không cần lo lắng đến cước phí.

Cách đăng ký gói cước 3MY Mobifone nhanh nhất

Trong quá trình sử dụng di động thì việc thường xuyên truy cập vào Youtube.com xem Video, nghe nhạc sẽ khiến lưu lượng data hoặc tiền trong tài khoản nhanh chóng bị cạn kiệt. Cũng chính vì lý do này nê khi gói cước 3MY Mobifone ra đời đã nhận được sự ủng hộ của đông đải người dùng. Khi đăng ký gói cước các thuê bao di động sẽ nhận ngay ưu đãi xem Video suốt chu kỳ 3 tháng với cước phí ưu đãi nhất.  Theo đó, gói cước được triển khai với những nội dung ưu đãi như sau:

Miễn phí 40GB/ tháng dùng để truy cập Youtube và ứng dụng FPT Play trong vòng 3 tháng. Khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi, nhà mạng sẽ ngắt truy cập nên bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo bị phát sinh cước phí.

Tặng ngay 2,2GB data mỗi tháng để truy cập mạng ngoài Youtube và FPT Play. Khi sử dụng hết ưu đãi data được cộng các thuê bao vẫn được truy cập mạng miễn phí nên bạn sẽ an tâm sử dụng đến chu kỳ sau.

dang-ky-goi-cuoc-3MY-Mobifone

>> Để đăng ký thành công gói 3MY Mobifone, bạn hãy thường xuyên nạp tiền điện thoại vpbank để đảm bảo dế yêu có đủ số dư tại thời điểm đăng ký gói cước.

Cú pháp đăng ký gói 3MY Mobifone

Với những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước mang lại, khi đăng ký gói cước các thêu bao sẽ thỏa sức xem phim và truy cập internet mỗi ngày. Để tham gia vào gói cước bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Soạn: DKV 3MY gửi 9804 (miễn phí)

Như vậy chỉ với một tin nhắn đơn giản là bạn đã đăng ký gói cước 3MY Mobifone  thành công và thoải mái truy cập Youtube.com và FPT Play mỗi ngày.

Thông tin chi tiết gói 3MY Mobifone

  • Đối tượng đăng ký: Các thuê bao di động trả trước và trả sau Mobifone đang hoạt động, thỏa mãn các điều kiện sau:
  • Thuê bao di động chưa đăng ký gói 3G/ 4G Mobifone nào khác trừ gói M0.
  • Phạm vi triển khai: Toàn quốc
  • Cước phí gói: 390.000đ/ lần đăng ký
  • Chu kỳ gói: 90 ngày.

Cú pháp hỗ trợ khi sử dụng gói 3MY Mobifone

Để kiểm tra ưu đãi gói cước bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: KT 3MY gửi 999

Nếu thuê bao di động không  muốn gia hạn gói trong chu kỳ sau bạn soạn: KGH gửi 999

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng gói cước bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: HUY 3MY gửi 999

Mong rằng với những thông tin trên đây các thuê bao di động sẽ đăng ký gói cước 3MY Mobifone thành công và thoải mái xem youtobe mỗi ngày với mức phí rẻ nhất.

>> Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại Agribank nhanh chóng