Ưu đãi cài nhạc chờ Viettel miễn phí với ứng dụng Imuzik

23-10-2017

859 lượt xem

Nhà mạng Viettel đặc biệt triển khai chương trình ưu đãi cài nhạc chờ Viettel miễn phí với ứng dụng Imuzik trong thời gian từ 16/10 đến 16/11/2017

Nội dung ưu đãi cài nhạc chờ Viettel miễn phí

Có thể nói rằng hiện nay các thuê bao không chỉ có nhu cầu gọi điện không mà bên cạnh đó còn muốn sử dụng nhưng tiện ích hấp dẫn nhất. Dịch vụ Imuzik của Viettel là một trong những dịch vụ thu hút được đông đảo người quan tâm và sử dụng để thay thế những âm thanh vô cùng nhàm chán cho các thuê bao khi thực hiện cuộc gọi đến và được nghe những bản nhạc trầm bổng du dương nhất.

Theo đó, nhà mạng Viettel đã và đang triển khai một chương trình vô cùng hấp dẫn khi các thuê bao tải ứng dụng Imuzik về sử dụng sẽ được miễn phí sử dụng dịch vụ Imuzik trong vòng 1 tháng với 7 ngày tha hồ tải miễn phí các bản nhạc chờ. Bạn có thể dễ dàng tải những bản nhạc Hot nhất, thích nhất để cài làm bản nhạc chờ mà mình mong muốn.

Cách nhận ưu đãi cài nhạc chờ Viettel miễn phí

Như vậy khi đăng ký sử dụng dịch vụ Imuzik lần đầu tiên trên ứng dụng các thuê bao sẽ được tận hưởng ưu đãi miễn phí 1 tháng cước thuê bao sử dụng dịch vụ trong thời gian từ ngày 16/10 đến 16/11/2017.

Để có thể hưởng ưu đãi hấp dẫn này các thuê bao cần tìm kiếm cho mình với từ khóa “ứng dụng Imuzik” cụ thể như sau:

- Với thuê bao sử dụng máy với hệ điều hàng Android thì vào Google Play tìm kiếm.

>>>Ngày nay thao tác nạp thẻ Viettel thực hiện tốt nhất và chính xác nhất cho hầu hết thuê bao trong khi dùng nạp tiền cho dế cưng. Đồng thời là phương án trọng yếu để quý khách được duy trì những gói cước mà mình đang sử dụng cũng như đăng ký mới tại https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-dien-thoai-viettel-1288.html

cai-dat-nhac-cho-viettel-mien-phi-1

- Với thuê bao sử dụng điện thoại iPhone của hệ điều hành iOS thì cần vào App Store để tìm kiếm.

cai-dat-nhac-cho-viettel-mien-phi

Hơn nữa, các thuê bao được miễn phí hoàn toàn cước khi truy cập sử dụng ứng dụng trên trang Imuzik.com.vn cũng như trên ứng dụng.

Cài đặt ứng dụng thành công là bạn có thể nhận được ưu đãi cài nhạc chờ Viettel miễn phí. Bạn có thể tha hồ tải những bản nhạc hot trong vòng 7 ngày để làm nhạc chờ mà không mất phí. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một bản nhạc hấp dẫn thì hãy đăng ký ngay trong hôm nay để hưởng những ưu đãi hấp dẫn này nhé.

Qua thông tin chi tiết về ưu đãi khi cài nhạc chờ Viettel miễn phí chúc cho bạn cài được những bản nhạc ưng ý và đừng quên sở hữu một trong những gói cước 3G Viettel hấp dẫn để có thể hưởng trọn vẹn những lợi ích khác mà nhà mạng Viettel mang đến cho thuê bao của mình bạn nhé.