Tránh lãng phí bằng cách đổi thẻ cào khi cào mạnh bị mờ số

18-10-2017

1180 lượt xem

Làm thế nào để đổi thẻ cào khi cào mạnh bị ? Khi cào thẻ lớp tráng bạc bạn vô tình cào quá mạnh khiến cho mã số nạp thẻ bị mờ. Bỏ luôn thẻ cào đó thì rất lãng phí, thậm chí khiến cho thuê bao đôi lúc cảm thấy khá ức chế. Các nhà mạng hiện nay đã cung cấp cho khách hàng dịch vụ đổi thẻ cào mỗi khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết này nhé!  

Đổi thẻ cào khi cào mạnh bị mờ số cực kì dễ dàng và nhanh chóng

Việc nạp thẻ điện thoại chắc hẳn đã quá quen thuộc với các thuê bao sử dụng dịch vụ di động của các nhà mạng hiện nay. Mặc dù có 2 hình thức nạp thẻ là thẻ giấy, và thẻ online, nhưng hình thức thẻ giấy vẫn được nhiều người sử dụng hơn vì thói quen, cũng như có nhiều thuê bao chưa tiếp cận quá nhiều với mạng internet.

doi-the-cao-khi-cao-manh-bi-mo-so-1

Đổi thẻ cào mới khi bị mờ số vì cào mạnh

Việc nạp thẻ cào giấy mang lại khá nhiều bất tiện cho người sử dụng, ví dụ như khách hàng phải đến tận nơi các điểm giao dịch, hoặc các đại lý bán thẻ sim để mua thẻ cào rất mất thời gian, hoặc nếu như thẻ có gặp trục trặc thì cũng rất khó để đổi trả hay khiếu nại. Một số trường hợp mà khách hàng hay gặp phải đó là cào quá mạnh lớp tráng bạc gây mờ dãy mã nạp, rách thẻ làm mất số, hoặc thẻ cào bị ướt gây mất số trên dãy nạp.

Hướng dẫn đổi thẻ cào khi bị mờ số đơn giản nhanh chóng

Ngay sau khi gặp phải những trường hợp trên các thuê bao cần liên hệ ngay với trung tâm tổng đài hỗ trợ khách hàng của nhà mạng tương ứng để yêu cầu được hỗ trợ và tư vấn. Khi đã kết nối thành công, các tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp dãy số seri để kiểm tra xem thẻ cào đã được sử dụng chưa, và đạt những yêu cầu để đổi thẻ mới hay không. Những yêu cầu mà thẻ cào phải thỏa mãn để có thể đủ điều kiện đổi thẻ :

  • Thẻ cào chưa từng được sử dụng
  • Thẻ cào còn nguyên vẹn, không rách nát, gập gãy
  • Thẻ cào còn đủ dãy seri

doi-the-cao-khi-cao-manh-bi-mo-so

Đổi thẻ cào mới khi bị mờ số vì cào mạnh

Ngay sau khi kiểm tra thẻ cào thành công, các thuê bao có thể đem thẻ cào lỗi và giấy tờ tùy thân ra các điểm giao dịch của nhà mạng trên toán quốc để thực hiện các thủ tục đổi thẻ mới.

Có thể nói đổi thẻ cào khi cào mạnh bị mờ số cực kì đơn giản và dễ dàng. Thuê bao nào cũng có thể tự thực hiện được. Hãy chia sẻ bài viết để bạn bè và người thân cùng biết đến nhé. Chúc các bạn đổi thẻ thành công!