Top 6 ứng dụng kiếm card điện thoại trên smartphone

17-11-2017

739 lượt xem

Trong xã hội hiện đại ngày nay, các ứng dụng trên thiết bị di động ngày càng trở nên rộng rãi và được nhiều người dùng di động quan tâm bởi những lợi ích hấp dẫn của nó. Các ứng dụng này không chỉ dừng lại ở việc tham gia giải trí mà nó còn là những ứng dụng kiếm card điện thoại trên smartphone mỗi ngày.

Để nắm được thông tin chi tiết về các ứng dụng cũng như cách tham gia vào ứng dụng này, trong bài viết sẽ cung cấp đến bạn 9 ứng dụng kiếm card điện thoại trên smartphone dễ dàng mà bạn nên biết.

6 ứng dụng kiếm card điện thoại trên smartphone nhiều người sử dụng

Hiện tại, có rất nhiều ứng dụng trên điện thoại được cung cấp đến cho người dùng. Theo đó nếu bạn có thời gian rảnh rỗi thì có thể tận dụng khảng thời gian đó để kiếm tiền, card điện thoại bằng cách tải ứng dụng, làm khảo sát, upload ảnh,...trên các ứng dụng như: Appdaily, CheckPoints,Google Opinion Rewards,…

Ứng dụng Appdaily

ung-dung-doi-card-dien-thoai-tren-smartphone

Appdaily là ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại dành riêng cho người Việt. Ứng dụng này được áp dụng trên hệ điều hành iOS và Android. Để nhận được tiền thưởng bạn sẽ phải tải các ứng dụng khác nhau từ hệ thống về máy. Sau khi tải bạn sẽ nhận được số coin tương ứng. Với số coin này bạn sẽ sử dụng để đổi card điện thoại với các mức giá như sau: 10k, 20k, 50k.

Ứng dụng Q&me

Q&me là ứng dụng cung cấp đến người dùng các câu hỏi khảo sát ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Người tham gia sẽ trả lời câu hỏi khảo sát, nếu hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ nhận được số điểm tương ứng dùng để quy đổi ra card điện thoại.

Ứng dụng CheckPoints

Ứng dụng này yêu cầu người dùng sẽ quét những mã barcode của những sản phẩm được Checkpoints lựa chọn. Sau khi quét xong bạn sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng như: Amazon giftcard, Starbuck points.

Ứng dụng JunoWallet

ung-dung-doi-card-dien-thoai-tren-smartphone

JunoWallet cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hấp dẫn như chơi game, xem videos, làm khảo sát,… Nếu đạt số điểm tương ứng người chơi sẽ nhận về phần thưởng là các thẻ gift card của Amazon, Ebay, Google Play, iTunes,…

Ứng dụng Google Opinion Rewards

Ứng dụng Google cung cấp cho người chơi các câu hỏi khảo sát, mỗi câu trả lời đúng bạn sẽ nhận được phần thưởng tối đa lên đến đến 1 USD và được quy đổi ra điểm thưởng dùng để mua hàng trên Google Play.

Ứng dụng Foap

Là ứng dụng cho phép người dùng được tải những bức ảnh chất lượng của mình và có cơ hội kiếm tiền từ những bức ảnh đó thông qua hệ thống của Foap. Bên cạnh đó, trên hệ thống sẽ không giới hạn số lần tải ảnh nên bạn có thể thoải mái tải ảnh và nhận về số tiền tương  ứng trên mỗi bức ảnh.

Mong rằng với những ứng dụng kiếm card điện thoại trên smartphone trên đây sẽ giúp các thuê bao di động vừa được giải trí nhưng lại nhận được những phần thưởng có giá trị hấp dẫn. Chúc bạn thành công!