Thuê bao là sim sinh viên Viettel sẽ nhận được những ưu đãi gì ?

12-03-2018

1451 lượt xem

Một trong những loại sim luôn được mọi người quan tâm để ý và mong muốn được sở hữu hiện nay đó là sim sinh viên Viettel. Chính vì những chiếc sim này luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt của nhà mạng nên tất cả các gói cước dịch vụ hấp dẫn đều được tìm thấy trên những chiếc sim này.

Nhằm đáp ứng một bộ phận đông là khách hàng là sinh viên hiện nay nên nhà mạng Viettel đã triển khai rất nhiều các ưu đãi về gọi thoại, tin nhắn và sử dụng 3G trên các thuê bao sinh viên này để giúp các thuê bao có thể thoải mái trao đổi học tập, liên lạc và giải trí với bạn bè, người thân một cách tiết kiệm chi phí tối đa nhất.

Giới thiệu về những ưu đãi trên sim sinh viên Viettel mới nhất hiện nay

Nếu bạn là người đang sở hữu những chiếc sim sinh viên này thì bạn không nên bỏ lỡ những thông tin khuyến mãi này nhé. Chi tiết các giá cước ưu đãi khi bạn sử dụng sim sinh viên như sau:

+ Cước phí khi thực hiện các cuộc gọi nội mạng: 1.190 đồng /  1 phút

+ Phí khi thực hiện cuộc gọi ngoại mạng:  1390d / phút

+ Phí dịch vụ khi gửi tin nhắn nội mạng:  100 đồng / SMS

+ Phí dịch vụ khi gửi tin nhắn ngoại mạng: 250 đ/ SMS

Ngoài ra, khi thuê bao của bạn là sim sinh viên Viettel thì bạn sẽ được tham gia đăng kí rất nhiều các gói cước dịch vụ ưu đãi với giá vô cũng rẻ. Có rất nhiều gói cước với nhiều lợi ích và giá cước khác nhau bạn có thể thoải mái lựa chọn bằng cách bấm *098# để kiểm tra hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài để được tư vấn.

sim-sinh-vien-viettel.1jpg

sim sinh viên Viettel

Đặc biệt, hàng tháng khi thuê bao của bạn có phát sinh việc nạp tiền vào tài khoản thì  bạn sẽ nhận được 25.000 đồng / tháng  và có 30MB GB tốc độ truy cập thường để bạn có thể xem tin tức trong một khoảng thời gian ngắn.

Xem thêm về những gói cước 4G hấp dẫn dành cho sim sinh viên Viettel

Hiện tại, các sim 3G Viettel gần như đã được chuyển đổi hết sang sim 4G tốc độ cao. Chính vì thế, nhu cầu được trải nghiệm mạng 4G này ngày càng lớn. Bạn có thể cân nhắc tìm kiếm cho mình 1 gói cước phù hợp trong những gói cước nổi bật nhất dưới đây: 

sim-sinh-vien-viettel

sim sinh viên Viettel

1. Gói MimaxSV

+ Để đăng kí gói cước bạn soạn tin: MimaxSV 0987912184 gửi 9123

+ Ưu đãi của gói cước: 2GB tốc độ cao với mức phí 50.000 vnđ / 1 tháng.

2. Gói MISV65

+ Để đăng kí thành công gói cước bạn soạn: MISV65 gửi 191

+ Ưu đãi nhận được khi đăng kí thành công là: có ngay 3GB data tốc độ cao+ Phí dịch vụ: 65.000đ/ 30 ngày

Bạn có thể lựa chọn gói cước phù hợp nhất cho nhu cầu của mình nhé. Chúc bạn đăng kí dịch vụ thành công và những trải nghiệm thật thú vị trên sim sinh viên Viettel.