Thu mua thẻ cào Gate trực tuyến nhận về số tiền mặt lớn nhất

10-11-2017

2461 lượt xem

Thu mua thẻ cào Gate trực tuyến đem lại sự thuận tiện cho người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, không phụ thuộc vào nơi bán hay thời gian vẫn có thể đổi thẻ cào Gate thành tiền mặt nhanh chóng nhất, thu về số tiền mặt lớn nhất so với mệnh giá thẻ.

Với chiết khấu thấp, Napthe365.com giúp người dùng sử dụng dịch vụ thu mua thẻ cào Gate ra số tiền lớn nhất so với mệnh giá thẻ và chỉ sau 5 phút, tiền đã rút thành công về tài khoản ngân hàng.

thu-mua-the-cao-gate-napthe365

Thẻ Gate do FPT cung cấp dùng nạp tiền cho các game, ứng dụng thương mại điện tử của nhà cung cấp hoặc đối tác của FPT với nhiều mệnh giá khác nhau từ những thẻ 20.000đ, 50.000đ đến những thẻ mệnh giá rất lớn nhứ 1.000.000đ hoặc 5.000.000đ. Những game phổ biến được người dùng chơi như Đắc kỷ, Lãnh chúa, Tây Du Ký, Đặc nhiệm... Bạn có thể mua thẻ Gate tại các cửa hàng, địa lý phân phối, quán nét hoặc mua thẻ Gate online.

Cách sử dụng dịch vụ thu mua thẻ cào Gate trực tuyến hay đổi thẻ cào Gate thành tiền mặt tại Napthe365.com

Đối với những người lần đầu sử dụng dịch vụ trên website, bạn cần đăng ký 1 tài khoản thành viên hoặc dùng tài khoản Google, Facebook. Đăng ký tài khoản nhanh chóng như đăng ký gmail vậy và hoàn toàn miễn phí.

Sau đó, bạn đăng nhập tài khoản trên hệ thống và thực hiện theo 2 bước sau để đổi thẻ cào Gate thành tiền mặt hay còn gọi là thu mua thẻ cào Gate trực tuyến gồm nạp thẻ Gate vào tài khoản (đổi thẻ Gate thành tiền) và rút tiền về tài khoản ngân hàng.

Bước 1: Nạp thẻ Gate vào tài khoản tại mục 'Đổi thẻ cào thành tiền' trên trang chủ. Bạn điền nhà cung cấp Gate FPT, nhập mã thẻ, số seri và thực hiện. Mức đổi thẻ cào Gate trên trang là 12,5%.

thu-mua-the-cao-napthe365-1

Bước 2: Rút tiền về tài khoản ngân hàng tại mục Rút tiền bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng. Vì vậy, khi đăng ký, bạn cần nhập thông tin tài khoản ngân hàng chính xác mới có thể rút tiền về thành công.

Tại mục Rút tiền, bạn nhập số tiền cần rút tối thiểu 50.000đ và nhỏ hơn số tiền cần rút. Tiền sẽ về tài khoản sau 5 - 30 phút. Sau thời gian này mà chưa nhận được tiền, bạn hãy liên hệ qua số hotline của Napthe365.com để được trợ giúp ngay.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thu mua thẻ cào Gate trên Napthe365.com

Website Napthe365.com cung cấp dịch vụ thu mua thẻ cào với nhiều tiện ích và ưu điểm vượt trội mà bạn nhất định phải thử. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý một số điều sau khi sử dụng dịch vụ này được thuận tiện và hiệu quả hơn.

- Chỉ cần đăng ký tài khoản thành viên 1 lần duy nhất, bạn có thể sử dụng cho những lần tiếp theo.

- Thanh toán qua hình thức chuyển khoản ngân hàng, liên kết với tất cả các ngân hàng nội địa tại Việt Nam.

- Mỗi ngân hàng có mức phí chuyển khoản khác nhau. Bạn sẽ mất phí rút tiền theo quy định của từng ngân hàng. Ví dụ rút tề về ngân hàng Vietcombank là 3.300đ, ngân hàng Maritime miễn phí giao dịch nên bạn sẽ không phải trả tiền.

- Bạn có thể sử dụng dịch vụ tới 22h00 tất cả các ngày trong năm kể cả ngày thứ 7, CN hay lễ tết.

Qua 2 bước với thao tác đơn giản, bạn đã biết cách sử dụng thu mua thẻ cào Gate trực tuyến để nhận về số tiền mặt lớn nhất khi thực hiện đổi thẻ Gate. Đăng ký ngay 1 tài khoản thành viên để sử dụng tiện ích tuyệt vời này nhé.