Thế nào là khuyến mãi trực tuyến Mobifone?

11-12-2017

706 lượt xem

Khuyến mãi trực tuyến Mobifone cũng là hình thức khuyến mãi nạp thẻ dành cho các thuê bao di động trả trước. Nếu bạn nhận được tin nhắn thông báo có khuyến mãi tặng 50% khi nạp tiền trực tuyến từ hệ thống tổng đài chính là hình thức nạp thẻ này.

Chương trình khuyến mãi trực tuyến cho các thuê bao trả trước tặng 50% giá trị thẻ nạp thường được tổ chức mỗi tháng. Số tiền khuyến mãi sẽ được tặng vào các tài khoản KM2V, KM3V hoặc KM1, KM2. Khi tài khoản đã đầy ắp, để sử dụng dịch vụ tốt nhất, bạn có biết cách đổi sim 4G mobifone tại nhà hoàn toàn miễn phí không?

Vậy khuyến mãi trực tuyến Mobifone là gì? Khuyến mãi trực tuyến Mobifone cũng còn gọi là khuyến mãi nạp tiền trực tuyến Mobifone, ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp khi người dùng nạp tiền bằng hình thức trực tuyến theo quy định của chương trình khuyến mãi. Nếu bạn nạp thẻ theo hình thức nạp tiền như nạp thẻ cào, nạp tiền cho thuê bao khác vào ngày khuyến mãi cũng không nhận được ưu đãi. Chỉ có nạp tiền trực tuyến vào đúng ngày khuyến mãi, thuê bao mới được tặng 50% giá trị thẻ nạp.

Thông tin khuyến mãi trực tuyến Mobifone

Khuyến mãi trực tuyến Mobifone là hình thức nạp tiền cho thuê bao nhà mạng qua mạng, thông qua 1 website cung cấp dịch vụ này. Bạn có thể vào các trang như Mobifone.vn, My Mobifone hoặc Mobifone Next hoặc 1 website cung cấp dịch vụ thẻ cào trực tuyến tùy thuộc vào nội dung của chương trình khuyến mãi cụ thể.

Nạp tiền điện thoại Mobifonw qua Vietcombank với các bước tại https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-mobifone-qua-vietcombank-8355.html

Điều kiện nạp tiền trực tuyến Mobifone: Có tài khoản ATM sử dụng Internet Banking để thanh toán.

Khi tiền nạp vào tài khoản thành công, nhà mạng sẽ gửi SMS xác nhận số tiền đã nạp vào tài khoản của bạn giống như các hình thức nạp tiền Mobifone khác. Nếu nạp thẻ xong mà không thấy SMS thông báo hoặc có SMS gửi về từ hệ thống nhưng không nhận được tiền về tài khoản, bạn liên hệ đến số 9090 để nhờ hỗ trợ kiểm tra.

Lưu ý: Khuyến mãi nạp tiền trực tuyến Mobifone thường có thời gian khoảng 1 ngày hoặc 2 ngày tùy vào quy định của mỗi chương trình khuyến mãi. Một số chương trình khuyến mãi còn giới hạn khung giờ nạp thẻ cụ thể. 

Nạp tiền Vinaphone bằng thẻ Vietcombank dễ nhận ưu đãi cao nhất tại https://muathe123.vn/nap-tien/vinaphone-bang-the-vietcombank-8406.html

Qua bài viết này, bạn đã hiểu tường tận thế nào là khuyến mãi trực tuyến Mobifone rồi phải không nào. Đây là hình thức khuyến mãi cho các thuê bao sử dụng nạp tiền vào tài khoản qua mạng, thông qua 1 website cung cấp dịch vụ thẻ cào để nhận được khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao.