Sử dụng Youtube - lướt nét thoải mái cùng gói MY Mobifone chu kỳ dài

29-11-2017

671 lượt xem

Những gói My Mobifone chu kỳ dài chính là giải pháp tối ưu cho những thuê bao thoải mái sử dụng Youtube và mạng nói chung với cước phí rẻ nhất

Cùng sự phát triển nhanh như vũ bão hiện nay mà các gói cước 3G/4G mang lại, hẳn người dùng sẽ yên tâm hơn với những gói cước có chu kỳ dài. Với những gói cước này thuê bao không chỉ được online thoải mái mà còn được sử dụng một ứng dụng chuyên biệt tẹt ga. Trong đó, những gói 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng thực sự đã mang lại sự khác biệt cung cấp cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng lâu dài một gói cước theo thời gian quy định gói.

Có thể kể đến những gói tiêu biểu như 3MY, 6MY, 12MY hay những gói 3FA, 6FA, 12FA chính là những gói cước có chu kỳ dài hấp dẫn nhất mà Mobifone đang triển khai. Tại bài viết ngay sau đây các thuê bao sẽ được tiếp cận đến các gói cước MY.

Nạp tiền điện thoại qua BIDV nhận về mức chiết khấu siêu khủng tại https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-qua-bidv-8405.html

goi-my-mobifone-chu-ky-dai

Sử dụng Youtube - lướt nét thoải mái cùng gói MY Mobifone chu kỳ dài

Sử dụng Youtube với gói MY Mobifone chu kỳ dài

Vì là những gói cước có chu kỳ dài nên thời hạn sử dụng của gói cước cũng sẽ sử dụng thoải mái hơn so với những gói theo ngày, theo tháng. Các gói My với chu kỳ dài cũng tương tự như 3MY, 6MY, 12MY.

Những gói MY Mobifone chu kỳ dài có nội dung cụ thể như sau:

Mua thẻ Gate ở đâu? Khách hàng tham khảo thêm tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-ma-the-gate-8405.html

- Gói 3MY Mobifone: tặng 2,2Gb/30 ngày. Thời lượng 90 ngày. Cước phí 390.000đ. Đăng ký: ON 3MY gửi về  9084.

- Gói 6MY: tặng 2,4Gb/30 ngày. Thời lượng 180 ngày. Cước phí 780.000đ. Đăng ký: ON 6MY gửi về  9084.

- Gói 9MY: tặng 2,6Gb/30 ngày. Thời lượng 360 ngày. Cước phí 1.560.000đ. Đăng ký: ON 12MY gửi về 9084.

Với ưu đãi data hàng tháng trên sẽ được sử dụng online đối với các mạng khác. Còn các gói cước được hưởng ưu đãi chính là mỗi tháng được nhận 40GB xem Youtube, FPT Play thoải mái 30 ngày. Tùy nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình một gói cước MY để sử dụng với 90 ngày, 180 ngày hay 360 ngày. Chỉ cần số tiền tối thiểu trong tài khoản bằng với cước phí là có thể đăng ký đơn giản.

goi-my-mobifone-chu-ky-dai-1

Lợi ích và lưu ý sử dụng các gói MY Mobifone chu kỳ dài

- Đối với những gói cước này thuê bao không sử dụng chung với các gói 3G, 4G mà thuê bao đã đăng ký trước đó.

- Sử dụng những gói cước thuê bao không chỉ nhận được ưu đãi sử dụng thoải mái Youtube hay FPT Play với 40GB mà cước phí hàng tháng chỉ 130.000đ/tháng. Đồng thời ưu đãi tặng kèm thuê bao thoải mái sử dụng và không lo cước phát sinh hay bị ngắt truy cập vì sẽ được sử dụng gói MY Mobifone chu kỳ dài với tốc độ thường khi hết data được ưu đãi kèm.

- Có thể thấy rằng với gói sẽ có dung lượng khá tương đương nhưng với mỗi gói càng chu kỳ cao thuê bao sẽ nhận về ưu đãi data tặng kèm lớn hơn tương ứng 0,2Gb mỗi tháng giúp thuê bao online tốc độ cao trọn vẹn hơn.

Mua thẻ Garena bằng Paypal nhận ưu đãi tốt nhất tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-bang-paypal-8462.html

Thuê bao lưu ý hết 40Gb cho Youtube thì sẽ tự động ngắt truy cập trên Youtube. Khi muốn sử dụng gói 3G khác thì thuê bao nên hủy mới tiến hành đăng ký mới nhé.

Như vậy sử dụng các gói MY Mobifone chu kỳ dài các thuê bao hưởng nhiều lợi ích hơn so với gói cước MY thông thường trong 1 tháng.