Những công việc kiếm tiền đô bằng nghề thiết đồ họa

19-09-2018

646 lượt xem

Có một điều mà không phải ai cũng biết, đó là ngành thiết kế đồ họa sẽ có mức độ liên quan mật thiết với nhau.  Hiện nay, marketing chiếm vị trí quan trọng và được ví như là một cơ quan đầu nào quyết định đến sự phát triển của công ty. Các chiến thuật của marketting đưa ra mục đích cuối muốn hướng đến là thu hút được sự quan tâm của khách hàng và để tạo dựng được hình ảnh đó phải nhờ đến sự giúp đỡ của ngành thiết kế đồ họa.

Những công việc kiếm tiền đồ bằng nghề thiết kế đồ họa

1, Làm video quảng cáo Youtube

Có thể nói Youtube là một trong những công cụ tìm kiếm video đang được hầu hết mọi người sử dụng, nếu bạn học ngành thiết kế đồ họa thì hoàn toàn có thể làm công việc này để kiếm thêm thu nhập.

lương thiết kế đồ họa

Với những người làm Youtube Partner, có sự kết hợp kiến thức trong thiết kế đồ học với các sản phẩm mềm để tạo nên các video có nội dung. Tuy nhiên, để tạo sự quan tâm của nhiều người bạn phải đảm nội dung bạn làm phù hợp với nhu cầu và thị yếu của người xem .

Để làm được điều này, điều đầu tiên bạn cần làm đó là một tài khoản chất lượng, uy tín, nhiều người theo dõi; nội dung hướng tới phải chất lượng phải là những chủ đề hot được nhiều người quan tâm. Sau khi đã đăng tải, tiền của bạn sẽ phụ thuộc vào lượt xem, lượt xem càng nhiều thì tiền của bạn kiếm được càng nhiều. Tùy từng với chủ để khác nhau, nhưng thường trung bình 1 USD tương đương với 1.000 lượt xem và khi nào đạt đến 100 USD YouTbe sẽ tự động thanh tóan bằng cách chuyển khoản trực tiếp cho bạn.

2, Thiết kế đồ họa trong thiết kế website

Hiện nay, ngành thiết kế website đang diễn ra khá sôi nổi, mức lương của thiết kế đồ học trên website sẽ dao động từ 3,2 triệu – 20 triệu đồng/tháng,  mức lương trung bình cho công việc này là 8,3 triệu đồng/tháng.

lương thiết kế đồ họa

  • Mức lương của thiết kế đồ họa website đối với sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm làm việc thì mức lương dao động từ 3.2 đến 5 triệu đồng/tháng.
  • Từ 6 triệu – 8 triệu đồng/tháng là mức lương của thiết kế đồ họa website đã có 1 – 3 năm kinh nghiêm với vị trí tương đương xảy ra.
  • Từ 8 – 20 triệu đồng/tháng là mức lương dành cho những người hội tụ đầy đủ kinh nghiệm cũng như có năng lực chuyên giỏi.

3, Kiếm tiền từ các ấn phẩm thiết kế

Những ai học thiết kế đồ họa chắc chắn sẽ biết sử dụng photoshop, bạn hoàn toàn có thể vận dụng kỹ năng này để kiếm tiền từ các ấn phẩm thiết kế . Thu nhập của công việc này khá caom đảm bảo tương xứng nvowis chất xám mà bạn bở ra, trung bình rơi vào khoảng 25 – 30 triệu/tháng. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi bạn phải linh hoạt trong cách sáng tạo, tư duy thiết kế tốt và phải biết phối hợp nhiều phần mềm đồ họa để có thể tạo ra các sản phẩm thu hút khách hàng hơn.

Hi vọng, với những chgia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được một công việc mà mức lương thiết kế đồ họa thật ưng ý. Chúc các bạn thành công