Nhận nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn từ gói cước VD2 của Vinaphone

04-12-2017

688 lượt xem

Hiện nay nhu cầu gọi thoại và truy cập mạng của các thuê bao di động nhà mạng Vinaphone ngày một tăng cao. Chính vì vậy nhà mạng cũng kịp thời bắt kịp xu hướng và cho ra mắt nhiều gói cước hết sức ưu đãi. Trong số đó có thể kể đến gói cước VD2 của Vinaphone. Đây là một gói cước bao gồm cả 2 ưu đãi gọi thoại lẫn truy cập mạng internet. Chi tiết ra sao, cách đăng ký như thế nào các thuê bao cần theo dõi ngay bài viết sau đây để được giải đáp thắc mắc nhé.

Gói cước VD2 của Vinaphone hấp dẫn với gói cước siêu khủng

Gói cước ưu đãi này không được áp dụng rộng rãi, và chỉ những thuê bao htoar mãn điều kiện của nhà mạng, hoặc nằm trong danh sách được đăng ký thì mới được sử dụng. Các bạn cũng có thể chủ động tra cứu thông tin này trước khi đăng ký bằng một trong những cách sau :

+Cách 1 : Gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách  hàng 9191 của Vinaphone sau đó yêu cầu các tư vấn viên hỗ trợ tra cứu và giải đáp thắc mắc.

+Cách 2 : Bấm trực tiếp trên bàn phím điện thoại *091#OK , nếu như điện thoại không có phím OK thì có thể thay bằng nút gọi. Sau đó các bạn làm theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình điện thoại.

goi-cuoc-vd2-vinaphone-1

gói cước VD2 của Vinaphone

Những thuê bao đủ điều kiện, và nằm trong danh sách được nhận ưu đãi từ gói cước VD2 của Vinaphone khi đăng ký thành công sẽ được nhận về :

+Tặng ngay 20 phút gọi thoại nội mạng miễn phí

+Miễn phí 500MB dung lượng data truy cập mạng 3G với tốc độ cao ưu đãi.

Với những ưu đãi trên các bạn có thể thỏa sức gọi thoại cho các thuê bao khác, và vẫn có thể truy cập mạng internet để online, đọc tin tức, nghe nhạc,...

Cách đăng ký gói cước VD2 của Vinaphone siêu đơn giản

Các thuê bao có nhu cầu đăng ký gói cước VD2 này và nằm trong danh sách được nhận ưu đãi thì hãy nhanh chóng soạn tin theo cú pháp :

VD2 gửi về  900

+Cước phí đăng ký gói ưu đãi :  2.000 đồng/lần.

+Thời gian được sử dụng những ưu đãi đến từ gói cước : 24h tính từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công gói cước này.

+Khi nhà mạng gửi tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công cho bạn, bạn chỉ cần khởi động lại thiết bị là ưu đãi sẽ cập nhật một cách đầy đủ và chi tiết nhất.

+Khi sử dụng hết ưu đãi các thuê bao sẽ bị tính cước phí phát sinh như bình thường theo quy định của nhà mạng. Đôi khi việc này dẫn đến tài khoản chính của thuê bao cạn kiệt. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thu mua thẻ cào, đổi card thành tiền, nạp tiền điện thoại hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo qua https://doithe123.com/tin-tuc/thu-mua-the-cao-truc-tuyen-gia-tot-nhat-88.html.

goi-cuoc-vd2-vinaphone

gói cước VD2 của Vinaphone

+Gói cước cũng có chức năng tự động gia hạn cực kì thông minh giống nhu các gói cước ưu đãi khác của nhà mạng. Khi sử dụng gói cước này gần hết chu kỳ và tron g tài khoản còn tiền phí để trả thì hệ thống sẽ tự động gia hạn chu kỳ mới của gói cước.

Tóm lại có thể thấy rằng gói cước VD2 của Vinaphone là một gói cước đáp ứng nhu cầu khá tốt cho các thuê bao vừa muốn gọi thoại và lại vừa muốn truy cập mạng thỏa mãn cho những nhu cầu khác nữa. Hãy tham khảo và tìm hiểu thêm về gói cước này để có thể đăng ký và sử dụng gói cước này thành công!