Mách bạn dùng wifi quán Café không cần xin mật khẩu

06-10-2017

583 lượt xem

Từ nay, bạn sẽ không phải hỏi pass wifi ở các quán café, nhà hàng, khách sạn nữa với ứng dụng mới ZiPi. Với ứng dụng ZiPi, người dùng có thể bắt sóng wifi tại quán mà không cần xin mật khẩu.

Ứng dụng ZiPi giống như một trang mạng xã hội, nơi người dùng chia sẻ wifi ở những địa điểm phổ biến cho nhau bằng cách khi truy cập vào một điểm wifi bất kỳ, nếu người dùng đồng ý chia sẻ Password của hotspot đó, ứng dụng sẽ tự động lưu mật khẩu và chia sẻ cho cộng đồng sau này. Thật tuyệt vời phải không?

dung-wifi-quan-cafe-ma-khong-can-mat-khau

Hiện tại, ZiPi đã chứa hơn 02 triệu mật khẩu Wifi với con số hiện thị số lần kết nối thành công để bạn thuận tiện lựa chọn. Nếu như những phần mềm chia sẻ wifi trước đây chỉ cho phép người dùng xem và sao chép mật khẩu) thì ZiPi giúp người dùng ngay lập tức kết nối với điểm truy cập như một trình quản lý wifi có sẵn.

dung-wifi-quan-cafe-ma-khong-can-mat-khau

Hướng dẫn sử dụng ZiPi không cần xin mật khẩu

Khi mở ứng dụng ZiPi, bạn chọn những điểm wifi đã được chia sẻ và bấm kết là đã truy cập thành công. Bạn cũng có thể nhấn vào mục chia sẻ để chia sẻ điểm truy cập mà mình từng sử dụng.

dung-wifi-quan-cafe-ma-khong-can-mat-khau

Danh sách wifi trên ZiPi chia thành 63 tỉnh thành nên bạn sẽ tiến hành tải trước địa điểm wifi nơi mà mình sắp đến. Cách làm như sau: Vào mục Thêm => Chọn Danh sách Wifi đã tải => Bấm Tải danh sách Wifi.

dung-wifi-quan-cafe-ma-khong-can-mat-khau

Một tiện ích thú vị của ZiPi là cho phép tự động cập nhật dữ liệu wifi khi người dùng di chuyển đến một vùng nào đó. Do dữ liệu được lưu trên máy, nên bạn có thể dùng nó cả khi không có kết nối mạng.

Ngoài ra, ZiPi còn có một giao diện bản đồ mà người dùng có thể tham khảo những điểm wifi đã được chia sẻ gần đó và kết nối.

Ngôn ngữ sử dụng trên ứng dụng ZiPi hoàn toàn bằng tiếng Việt nên mọi người đều có thể sử dụng dễ dàng, nhanh chóng.

dung-wifi-quan-cafe-ma-khong-can-mat-khau

Hạn chế của ứng dụng ZiPi là chỉ dành cho HĐH Android. Người dùng vào Google Play để tải về miễn phí. HĐH iOS chưa được cung cấp.

Với ứng dụng ZiPi, bạn dễ dàng dùng wifi quán Café không cần xin mật khẩu khá dễ dàng phải không nào?