Kiểm tra thẻ cào mới mua đã được sử dụng chưa

20-06-2018

1892 lượt xem

Cách kiểm tra thẻ cào mới mua đã được sử dụng chưa cho tất cả các mạng Viettel, Mobi, Vina sẽ giúp bạn an tâm khi mua thẻ cào, đặc biệt thẻ mệnh giá lớn 100k, 500k tránh mua phải thẻ cào đã qua sử dụng, thẻ chưa kích hoạt.

Kiểm tra thẻ cào mới mua đã được sử dụng chưa

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ online dễ dàng nhanh chóng nhất

Kiểm tra thẻ cào mới mua đã được sử dụng chưa

Nếu mua thẻ cào nạp tiền vào tài khoản thuê bao mà bạn nhận được thông báo từ hệ thống ‘Mã thẻ cào không hợp lệ’ hoặc ‘Mã thẻ cào đã được sử dụng’ là thẻ cào bị lỗi, đã qua sử dụng không thể nạp thành công vào tài khoản thuê bao.

Để tránh trường hợp mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã sử dụng, bạn nên biết cách thao tác kiểm tra thẻ cào mới mua đã dùng hay chưa cho từng mạng riêng theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn kiểm tra thẻ cào mới mua đã được sử dụng chưa đơn giản

Trường hợp thẻ cào giả, thẻ cào đã dùng có thể gặp ở hình thức mua thẻ cào giấy. Thẻ cào giấy là một trong những cách nạp tiền truyền thống vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn. Các thuê bao trả trước của mạng Mobifone, Viettel, Vinaphone chiếm tỷ lệ cao tới hàng chục triệu thuê bao và cả thuê bao trả sau hiện nay cũng dùng tới thẻ cào để thanh toán cước nhanh chóng, chủ động hơn.

Trong quá trình mua thẻ cào giấy, vì nhiều nguyên nhân khác nhau, khách hàng có thể gặp vấn đề khi nạp vì vậy, để an tâm sử dụng, bạn nên tiến hành kiểm tra xem thẻ đã nạp hay chưa.

1, Cách kiểm tra thẻ cào Vinaphone đã nạp hay chưa

Với thẻ cào Vinaphone vừa mới mua, bạn kiểm tra đã nạp hay chưa bằng cách gọi tới tổng đài CSKH 18001091 của Vinaphone (miễn phí cuộc gọi) hoặc 9191 (cước 200đ/phút. Gọi tới gặp nhân viên tổng đài, bạn cung cấp số serial của thẻ cào Vinaphone muốn kiểm tra để được hỗ trợ trên hệ thống. Tổng đài viên sẽ thông báo cho bạn biết tình trạng nạp của thẻ cào Vinaphone của bạn.

2, Cách kiểm tra thẻ cào Mobifone đã nạp hay chưa

Với thẻ cào Mobifone, bạn có 3 cách kiểm tra thẻ cào Mobifone đã nạp hay chưa bằng thao tác USSD hoặc sms tin nhắn và gọi tới tổng đài. Cụ thể như sau:

Cách 1: Kiểm tra thẻ Mobifone đã nạp hay chưa qua thao tác USSD trên bàn phím: Bạn bấm cú pháp *901*1# sẽ được hệ thống yêu cầu nhập mã số thẻ của thẻ cào của bạn. Bạn nhập mã thẻ cào xong bấm gửi sẽ biết thẻ cào Mobifone của mình đã nạp hay chưa.

Cách 2: Kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobifone bằng cách soạn tin nhắn: THENAP Mã-số-thẻ gửi 901

Cách 3: Kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobifone bằng cách gọi tới tổng đài 9090 của Mobifone để được hỗ trợ kiểm tra thẻ đã dùng chưa bằng cách đọc số serial cho tổng đài viên.

3, Cách kiểm tra thẻ cào Viettel đã nạp hay chưa

Đối với thẻ cào Viettel, bạn kiểm tra thẻ cào Viettel đã nạp chưa bằng cách gọi tới tổng đài CSKH 19008198 của Viettel (200đ/phút), bạn cung cấp số serial in trên thẻ cào gồm 13 chữ số cho nhân viên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ kiểm tra thông tin tình trạng nạp của thẻ cào Viettel chính xác cho bạn.

Kiểm tra thẻ cào mới mua đã được sử dụng chưa

Tham khảo cách mua thẻ cào online đơn giản, chiết khấu cao

Hiện nay, nhiều khách hàng vẫn duy trì thói quen nạp tiền bằng thẻ cào giấy. Bên cạnh đó bạn nên tham khảo cách mua thẻ cào online để khắc phục những nhược điểm của hình thức mua thẻ cào giấy truyền thống như tốn thời gian công sức ra cửa hàng mua thẻ hay gặp tình trạng thẻ cào đã sử dụng, thẻ cào giả… khiến bạn mất tiền oạn.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ mua thẻ online trên Muathe24h.vn với chiết khấu cao giúp bạn mua thẻ cào với giá tốt nhất. Bạn truy cập website hoặc ứng dụng của Muathe24h.vn, sau đó đăng ký/đăng nhập tài khoản thành viên bằng email cá nhân vào hệ thống. Lúc này, bạn có các lựa chọn mua thẻ cào tương ứng:

1, Mục Mua mã thẻ cào – Mua mã thẻ về email cá nhân, bạn điền các thông tin: Chọn nhà cung cấp, Mệnh giá thẻ cào, Số lượng thẻ cào, Địa chỉ email nhận thông tin thẻ, Phương thức thanh toán >> Bấm Mua thẻ ngay hoặc Mua nhiều thẻ để hệ thống gửi thẻ cào vào email của bạn.

2, Mục Nạp tiền điện thoại – Bắn tiền Popup vào tài khoản thuê bao, bạn điền các thông tin: Số điện thoại, Mệnh giá thẻ, Địa chỉ email nhận thông tin thẻ, Phương thức thanh toán >> Bấm Nạp tiền ngay để hệ thống bắn tiền trực tiếp vào tài khoản thuê bao.

Trên đây là hướng dẫn kiểm tra thẻ cào mới mua đã được sử dụng hay chưa để khách hàng dùng thẻ cào an toàn hơn, tránh những thiệt hại khiến mất tiền oan.