Kiểm tra khuyến mãi cho sim Dcom cực nhanh trên ứng dụng My Viettel

23-10-2017

592 lượt xem

Ứng dụng My Viettel không chỉ giúp quản lý thuê bao di động mà còn có thể quản lý cả thuê bao Dcom Viettel thuận tiện và nhanh chóng. Bạn có thể kiểm tra cho sim Dcom cực nhanh trên ứng dụng My Viettel.

Tuy nhiên, không nhiều thuê bao biết cách tra cứu khuyến mãi dành cho sim của mình qua ứng dụng mặc dù đã đăng nhập tài khoản ứng dụng, đặc biệt là các thuê bao Dcom Viettel. Trong khi đó, cách kiểm tra rất đơn giản. Cũng qua My Viettel, bạn có thể đăng ký dịch vụ nhạc chờ Viettel nhận nhiều ưu đãi.

tra-khuyen-mai-cho-sim-dcom-viettel

Hướng dẫn tra cứu khuyến mãi cho sim Dcom trên My Viettel

Trước tiên, bạn sẽ tải ứng dụng My Viettel về máy, tiến hành cài đặt. Sau đó, bạn có thể đăng nhập để tra cứu và đăng ký các gói khuyến mãi dành cho sim Dcom của mình theo 1 trong 2 cách:

Cách 1: Tra cứu gói data khuyến mãi trên HDH iOS

Chọn Chi tiết ⇒ Đổi gói ⇒ Chọn gói cước data phù hợp ⇒ Đăng ký gói.

Cách 2: Tra cứu gói data khuyến mãi trên HDH Android

Chọn nút “dấu +” hoặc Chi tiết ⇒ Chọn đổi gói ⇒ Chọn gói cước phù hợp ⇒ Đăng ký gói.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản cho thuê bao DCom trên My Viettel:

Trong trường hợp, bạn đăng nhập vào ứng dụng mà không tra cứu được thông tin có thể là do đăng nhập trên thuê bao di động Viettel, chứ không phải là sim Dcom. Vì vậy, để tra cứu được, bạn lưu ý đăng nhập bằng tài khoản Dcom.

Các bước đăng ký tài khoản Dcom trên ứng dụng My Viettel

Bạn sẽ đăng ký tài khoản Dcom trên My Viettel theo trình tự như sau để có thể đăng nhập bằng sim Dcom mới có thể tra cứu được thông tin cho sim.

1. Đăng xuất khỏi tài khoản di động

Bạn dùng điện thoại di động và đăng nhập tài khoản Dcom để tra cứu thông tin cho sim. Lúc này, bạn cần thoát tài khoản di động trên điện thoại.

Bước 1: Nhấp vào “3 dấu gạch ngang” nằm bên trái trên cùng của My Viettel.

Bước 2 : Chọn Đăng xuất ⇒ Đồng ý.

2. Đăng nhập bằng tài tài khoản Dcom

Trước khi đăng nhập được tài khoản, bạn cần đăng ký tài khoản Dcom trên My Viettel theo 3 bước:

Bước 1: Chọn mục Đăng ký/lấy mật khẩu.

Bước 2: Lúc này, giao diện đăng ký trên ứng dụng sẽ hiện ra để bạn nhập các thông tin như Số thuê bao Dcom Chọn lại tài khoản (Dcom) ⇒ Nhập mã xác thực từ SMS gửi về thuê bao ⇒ Đặt mật khẩu đăng nhập ⇒ Nhập lại mật khẩu.

Bước 3: Đăng ký tài khoản.

Hoàn tất 3 bước này, bạn đã có tài khoản trên My Viettel cho thuê bao Dcom và có thể tiến hành kiểm tra hay đăng ký trên ứng dụng.

Với cách kiểm tra khuyến mãi cho sim Dcom cực nhanh trên ứng dụng My Viettel này, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ gói khuyến mãi nào cũng nhiều thông tin khác dành cho sim Dcom của mình.