Hủy dịch vụ Rubik vàng Vinaphone qua tổng đài 9339

24-11-2017

678 lượt xem

Hủy dịch vụ Rubik vàng Vinaphone khi không có nhu cầu sử dụng nữa sẽ giúp các thuê bao di động tiết kiệm được chi phí để sử dụng cho nhu cầu gọi điện, nhắn tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích khác phù hợp nhất. 

huy-dich-vu-rubik-vang-vinaphone

Dịch vụ Rubik vàng là một sân chơi giải trí mang đến cơ hội cho thuê bao di động có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ hot nhất hiện nay, đây cũng là dịch vụ thu hút sự tham gia của đông đảo người dùng di động. Tuy nhieenn khi dịch vụ không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của thuê bao di động bạn nên tiến hành hủy dịch vụ Rubik vàng Vinaphone để bảo toàn tài khoản và dành chi tiêu cho những nhu cầu khác. Thông tin về cách hủy dịch vụ bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Cách hủy dịch vụ Rubik Vàng từ tổng đài 9339 Vinaphone 

Hiện tại, thao tác hủy tham gia Rubik vàng từ Vinaphone qua tổng đài 9339 khá đơn giản. Nhưng không phải thuê bao di động nào cũng nắm được cú pháp chính xác nên hầu hết người dùng đều không thể thực hiện thành công. Để giúp người dùng không mất nhiều thời gian tra cứu hoặc gọi thoại hỏi tổng đài trong bài viết sẽ cung cấp đến bạn cách hủy gói cước chi tiết nhất như sau:

Khi không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ, thuê bao di động chỉ cần thao tác hủy để bảo lưu số dư tài khoản cũng như tránh lãng phí theo cú pháp tin nhắn như sau:

Soạn tin nhắn: HUY gửi đến 9339.

Sau đó, tổng đài sẽ phản hồi tin nhắn thông báo xác nhận thuê bao đã hủy thành công chương trình Rubik vàng, đồng thời bạn sẽ tiết kiệm được 90.000đ mỗi tháng. 

Với số tiền này, để tiết kiệm tối đa chi phí cho việc truy cập Internet phục vụ các nhu cầu thiết yếu như đọc báo, lướt web, xem phim,… mỗi ngày thì bạn nên đăng ký cho thuê bao di động của mình một gói cước 3G vinaphone để sử dụng

Các gói cước 3G Vinaphone nhiều người dùng nhất hiện nay

Mã gói cước

Cú pháp đăng kí

Cước phí gói

Data miễn phí

Thời hạn sử dụng

Cước  vượt gói

MAX

DK1 MAX gửi 1544

70,000 VNĐ

600MB

30 ngày

Miễn phí hoàn toàn

MAXS

DK1 MAX gửi 1544

50,000 VNĐ

2GB

MAX100

DK1 MAX1 gửi 1544

100,000 VNĐ

1,2GB

MAX200

DK1 MAX2  gửi 1544

200,000 VNĐ

3G

Sau khi đăng ký gói cước 3G vinaphone các thuê bao di động nên tắt thiết bị và khởi động lại để điện thoại được cập nhật ưu đãi gói cước và tránh cước phí phát sinh khi sử dụng.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách hủy dịch vụ Rubik vàng Vinaphone, mong rằng các thuê bao di động sẽ hủy dịch vụ thành công và bảo toàn tài khoản cho thuê bao di động của mình trong quá trình sử dụng.