Hướng dẫn thanh toán khi mua thẻ cào online tại banthe24h.vn

17-01-2018

1003 lượt xem

Banthe24h.vn là một trong những địa chỉ cung cấp thẻ cào online uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Tại đây không chỉ cung cấp các loại thẻ cào điện thoại với các mệnh giá khác nhau của hầu hết các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile, Vietnamobile. Website này còn cung cấp các loại thẻ game, thẻ data, các mã kích hoạt virus,…với mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho mọi người dùng.

Bên cạnh những khách hàng thân thiết, đã rất quen thuộc với dịch vụ, cũng như cách sử dụng tại đây thì còn có rất nhiều khách hàng mới, muốn sử dụng dịch vụ nhưng chưa nắm rõ được quy trình cũng như phương thức thanh toán.

Những thông tin được nêu ra trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết và tỉ mỉ về các cách thức thanh toán khi mua thẻ cào online tại địa chỉ website banthe24h.vn

mua thẻ cào online uy tín

Thanh toán  mua thẻ cào online bằng tài khoản ngân hàng

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ “Mua thẻ cào” ở banthe24h.vn, sẽ có 2 cách để thanh toán cước phí giao dịch.

Cách thức thanh toán bằng tài khoản ngân hàng sẽ dành cho những khách hàng chưa có tài khoản thành viên tại địa chỉ banthe24h.vn.

Hiện nay, địa chỉ này đang liên kết với hơn 20 ngân hàng lớn bé với các điểm giao dịch trên khắp toàn quốc, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, không cần lo lắng rằng ngân hàng mình đang sử dụng sẽ không thanh toán được khi mua thẻ cào điện thoại online tại: https://banthe247.com/the-dien-thoai

Để thanh toán, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Vào địa chỉ website banthe24h.vn và chọn mục “Mua thẻ cào:

Bước 2: Điền các thông tin hiện ra trong mục

  • Nhà cung cấp: Viettel/ Mobifone/ Vinaphone/ Gmobile/ Vietnamobile

  • Mệnh giá thẻ nạp

  • Số lượng thẻ nạp

  • Địa chỉ email

  • Phương thức thanh toán: Tại mục này, bạn chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, sẽ có bảng các ngân hàng cho bạn lựa chọn
    Tích vào ngân hàng mà bạn muốn dùng để thanh toán, sẽ hiện lên bảng chi tiết những thông tin mà bạn vừa lựa chọn

mua thẻ cào online bằng thẻ atm

Click chuột vào “Thanh toán ngay”, trên màn hình sẽ hiện lên bảng      để bạn xác thực thông tin lần cuối cùng và hoàn tất giao dịch

mua thẻ cào online giá rẻ

Với cách thanh toán này, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu từ banthe24h.vn là 1,1% cho nhà mạng Viettel. Mức chiết khấu này sẽ khác nhau tùy vào từng nhà mạng.

Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ phải trả một khoản phí nho nhỏ cho dịch vụ của ngân hàng.

Sau 1-5 phút, bạn kiểm tra email của mình để nhận mã thẻ, sau đó dùng cú pháp nạp thẻ thông thường *100*mã thẻ#OK để gia tăng tài khoản cho mình.

mua thẻ cào online

Thanh toán mua thẻ cào online bằng tài khoản thành viên

Cách thanh toán bằng tài khoản thành viên này sẽ dành cho những khách hàng đã đăng ký tài khoản thành viên tại banthe24h.vn.

1.Nếu khách hàng chưa đăng ký tài khoản thành viên thì có thể làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào banthe24h.vn và chọn mục “Đăng ký” ở phía góc phải màn hình.

Bước 2: Nhập các thông tin cá nhân như họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, mật khẩu..

Hoàn thành các thông tin trên, vào email vừa đăng ký để kích hoạt tài khoản và bắt đầu sử dụng

2.Tiếp theo, nếu bạn muốn thanh toán giao dịch mua thẻ cào online bằng tài khoản thành viên, bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản thành viên đó. Bạn sử dụng dịch vụ internet banking để thực hiện chuyển tiền. Bạn thao tác theo cú pháp :

[Tài khoản email]- Mua the cao dien thoai tai web banthe24h.vn

Trong đó: tài khoản email chính là tài khoản mà bạn vừa đăng ký

Bạn cần chú ý nhập thật chính xác cú pháp nạp tiền, nếu sai thì giao dịch sẽ không hoàn thành, bạn sẽ không được cộng tiền vào tài khoản.

Thao tác xong, bạn gọi điện trực tiếp đến số hotline 0967777950 - 02466.871.323 để thông báo. Sau tối đa 30 phút, tài khoản thành viên của bạn sẽ được cộng tiền.

3. Và giờ đây thì bạn có thể thực hiện giao dịch mua thẻ cào online và thanh toán bằng tài khoản thành viên

Bước 1: Chọn mục “Mua thẻ cào” ở banthe24h.vn

Bước 2: Nhập thông tin

  • Nhà cung cấp

  • Mệnh giá thẻ

  • Số lượng thẻ

  • Địa chỉ email

  • Phương thức thanh toán : bạn tích vào ô bán thẻ 24h.vn

Trên màn hình hiện ra các thông tin giao dịch của bạn

mua thẻ cào online bằng tài khoản thành viên

Kích chuột “Thanh toán ngay” để hoàn tất giao dịch

Với cách thanh toán bằng tài khoản thành viên này, bạn sẽ không phải trả thêm bất kì một loại cước giao dịch nào mà lại còn nhận được chiết khấu là 5,5% cho nhà mạng Viettel - một mức chiết khấu vô cùng cao. Với từng nhà mạng thì mức chiết khấu sẽ không giống nhau.

Với các thông tin được đưa ra bên trên thì bạn nên đăng ký cho mình 1 tài khoản thành viên ở banthe24h.vn để vừa có thể thực hiện giao dịch được dễ dàng, lại vừa có thể nhận được mức chiết khấu hấp dẫn nhất từ địa chỉ này.

Mong rằng những hướng dẫn khi mua thẻ cào online trên sẽ giúp các bạn thực hiện dễ dàng các giao dịch trên trang trực tuyến banthe24h.vn. Chúc các bạn thao tác thành công và lựa chọn cho mình được một cách thanh toán phù hợp nhất. Trân trọng cảm ơn!

>> Tham khảo : Cách mua thẻ nạp điện thoại online nhanh chóng, chiết khấu cao