Hướng dẫn nạp tiền bằng thẻ điện thoại Viettel vào Bankplus nhanh nhất

04-09-2017

8850 lượt xem

Không phải ai cũng biết Bankplus là dịch vụ ngân hàng di động được cung cấp bởi nhà mạng Viettel và ngân hàng MB (Ngân hàng Quân đội). Cùng với đó là sự liên kết với nhiều hệ thống ngân hàng trong nước nhằm cung cấp đến người dùng dịch vụ chuyển tiền, thanh toán một cách tiện lợi nhất.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ Bankplus so với các tài khoản internet banking hay Ibanking khác đó là khách hàng có thể thực hiện giao dịch trên tất cả các dòng máy điện thoại ngay cả khi không cần truy cập internet. Hiện nay ứng dụng Bankplus đã hỗ trợ cài đặt cho các dòng điện thoại smartphone, có nghĩa là khách hàng nạp tiền bằng thẻ điện thoại Viettel vào Bankplus một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.  

nap-tien-bang-the-dien-thoai-viettel

Nạp tiền bằng thẻ điện thoại Viettel vào tài khoản Bankplus

Hướng dẫn nạp tiền bằng thẻ điện thoại Viettel vào Bankplus nhanh nhất

Để có thể hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc nạp tiền vào tài khoản Bankplus Viettel, nhà mạng và hệ thống ngân hàng đã cho ra đời nhiều hình thức nạp tiền khác nhau. Ngoài cách nạp tiền vào tài khoản Bankplus bằng số tài khoản hay số thẻ ngân hàng hoặc theo số điện thoại đăng ký Bankplus tại các quầy giao dịch Viettel trên toàn quốc thì nhà mạng đã triển khai hình thức nạp tiền vào Bankplus bằng thẻ cào điện thoại.

Các bạn cần lưu ý một điều, cho tới thời điểm hiện tại, nhà mạng chỉ hỗ trợ nạp tiền điện thoại Viettel vào Bankplus. Khách hàng hãy đến các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc để mua thẻ cào Viettel. Hoặc mua thẻ cào điện thoại Viettel online tại website Napthe365.com, với đa dạng và phong phú các mệnh giá như sau: Thẻ Viettel 10k, 20k, 30k, 50k, 100k, 200k, 300k, 500k, 1 triệu.

>>> Bạn đã biết cách nap tien dien thoai vinaphone qua vietcombank nhanh chóng, đơn giản chưa? Nếu chưa biết, bạn hãy tìm hiểu thông tin tại  https://muathe24h.vn/nap-tien/dien-thoai-vietcombank-8439.html

Như vậy để giải đáp thắc mắc nạp tiền vào Bankplus trên điện thoại như thế nào, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng đáp án dùng thẻ cào Viettel để nạp. Sau khi nạp tiền cho tài khoản Bankplus của bạn thành công, các bạn sẽ dễ dàng thực hiện chuyển tiền cho tài khoản khác hay thanh toán hóa đơn, thanh toán cước viễn thông các mạng di động hiện nay một cách dễ dàng.

Chức năng nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại qua Bankplus cho phép bạn nạp tiền cho số thuê bao của chính bạn hoặc bất kì số thuê bao nào chỉ cần đảm bảo số dư trong tài khoản Bankplus đảm bảo thanh toán. Đây là tính năng được sử dụng phổ biến và hiệu quả của ứng dụng Bankplus.

Trong quá trình áp dụng cách nạp tiền vào tài khoản Bankplus bằng thẻ cào điện thoại, các bạn cần lưu ý nhập đúng thông tin dãy số mã thẻ của mệnh giá thẻ nạp. Nếu không may gặp phải trường hợp nhập sai thông tin quá 5 lần, bạn hãy gọi điện lên tổng đài của Viettel 18008098 để được hỗ trợ mở khóa và thực hiện lại.

nap-tien-bang-the-dien-thoai-viettel

Nạp tiền bằng thẻ điện thoại Viettel vào tài khoản Bankplus

Thông tin hạn mức nạp tiền bằng thẻ điện thoại Viettel vào tài khoản Bankplus

+ Khách hàng được phép thực hiện nạp tiền vào tài khoản Bankplus của mình bằng thẻ cào Viettel tối đa là 1 triệu đồng trong một ngày và 10 triệu đồng trong một tháng.

+ Hạn mức tối thiểu áp dụng cho cách nạp tiền vào Bankplus bằng thẻ điện thoại là 10.000đ trong một lần giao dịch, tương đương với mệnh giá thẻ nhỏ nhất của thẻ Viettel 10k.

Nếu các bạn giao dịch nhỏ hơn 10.000đ hoặc lớn hơn mức hạn mức tối đa cho phép chắc chắn bạn sẽ không thực hiện được  hình thức sử dụng thẻ cào để nạp tiền cho tài khoản Bankplus. Tính năng nạp tiền vào Bankplus bằng thẻ điện thoại sẽ là lựa chọn tối ưu khi khách hàng không còn đủ số dư trong các tài khoản ngân hàng đã đăng ký mà lại cần sử dụng tài khoản Bankplus để thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển khoản.

>>> Mua thẻ zing online chiết khấu khủng ở đâu? Hãy tìm hiểu thông tin tại  https://muathe123.vn/the-game/mua-the-zing-online-8365.html

Cách nạp tiền bằng thẻ điện thoại Viettel vào tài khoản Bankplus khá tiện lợi. Chúc các bạn tìm hiểu thật kỹ để có cho mình những sự lựa chọn thông minh, sáng suốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trân trọng cảm ơn!