Hướng dẫn mua thẻ cào game đơn giản nhất

07-02-2018

1568 lượt xem

Mua thẻ cào game Vcoin, Zing, Gate, Garena... phổ biến qua hình thức thức thẻ cào giấy và thẻ cào online được nhiều người lựa chọn. Trong đó, cách mua thẻ cào game trực tuyến giúp bạn có thể thực hiện tại nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thẻ cào game khác nhau để người dùng mua nạp thẻ vào các tài khoản game của mình dùng nâng cấp nhân vật, mua vật phẩm trong game. Thẻ game cũng có thể sử dụng như một thẻ cào đa năng như nạp tiền cho thuê bao điện thoại, dùng thanh toán hay đổi thẻ cào, đổi thẻ cào thành tiền mặt. 

mua thẻ cào game đơn giản

Tại sao bạn nên mua thẻ cào game trên Banthe247.com

Một trong những website cung cấp dịch vụ mua thẻ cào online uy tín, thu hút nhiều người dùng hiện nay phải kể đến Banthe247.com. Vì sao, bạn nên chọn mua thẻ game tại Banthe247

+ Mua thẻ mọi lúc, mọi nơi, ngay tại nhà dễ dàng qua điện thoại, máy tính có kết nối mạng

+ Mua thẻ game các nhà phát hành đơn giản, nhanh chóng

+ Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc KH chu đáo, tận tình 27/4.

+ Chỉ cần đăng ký 1 tài khoản miễn phí là có thể sử dụng lâu dài

+ Chiết khấu mua thẻ game hấp dẫn.

>>> Tham khảo ngay: Mua thẻ game online giá rẻ, mua thẻ garena, zing, gate, vcoin 

mua thẻ cào game đơn giản

Hướng dẫn mua thẻ cào game đơn giản nhất

Nếu lần đầu tiên mua thẻ cào trên website, bạn cần đăng ký tài khoản thành viên bằng email của mình hoặc dùng tài khoản Google, Facebook đăng nhập ngay. Khi đã có tài khoản, bạn đăng nhập vào website và thực hiện tiếp:

+ Tìm mục Mua mã thẻ trên trang chính, bạn điền các thông tin:

mua thẻ cào game đơn giản

Nhà cung cấp thẻ cào: 

Mệnh giá thẻ cào

Số lượng thẻ cào cần mua

Mật khẩu cấp 2

>>> Bấm Mua thẻ ngay và thanh toán bằng tài khoản thành viên miễn phí để hệ thống gửi thông tin mã thẻ cào và số serial của thẻ vừa mua vào email đăng nhập tài khoản là bạn có thể lấy dùng.

+ Cách nạp tiền vào tài khoản thành viên trên Banthe247.com

Khách hàng sẽ nạp tiền vào tài khoản này để dùng thanh toán khi mua thẻ sẽ không mất phí giao dịch như so với cách thanh toán bằng thẻ ATM ngân hàng. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua điều này. Số tiền nạp vào có thể là 100k, 200k, 500k, 1000k.... để bạn mua thẻ. Sau đây là 2 cách nạp tiền dành cho bạn:

mua thẻ cào game đơn giản

Nạp tiền bằng thẻ cào chưa sử dụng như thẻ điện thoại, thẻ game tại mục Đổi thẻ cào thành tiền nhanh

Nạp tiền bằng tài khoản ngân hàng của Banthe247.com. Bạn liên hệ với nhân viên CSKH của website để được hướng dẫn, hỗ trợ. Sau đó, bạn nạp tiền bằng hình thức chuyển khoản hoặc nộp tại ngân hàng sau đó gửi thông báo tới website để được cộng tiền vào tài khoản. 

Với hướng dẫn mua thẻ cào game đơn giản nhất, bạn đăng ký ngay tài khoản, đăng nhập là có thể sử dụng mua thẻ thành công ngay sau đó rồi đấy.