Hướng dẫn đăng ký sim chính chủ Mobifone

16-08-2017

806 lượt xem

Đăng ký sim chính chủ Mobifone sẽ giúp cho bạn được là chính chủ sim mình đang sử dụng đồng thời hưởng trọn vẹn những chính sách chăm sóc khách hàng của nhà mạng Mobifone.

Cách đăng ký sim chính chủ Mobifone cũng khá đơn giản vì vậy nếu bạn vẫn chưa đăng ký thông tin sim của mình thì hãy bỏ túi ngay các thủ tục sau đây để thực hiện.

Việc đăng ký thông tin sim Mobifone hay đăng ký sim chính chủ Mobifone hiện nay là bắt buộc để đảm bảo chắc chắc cho việc sỡ hữu số sim di động của mình. Để thực hiện đăng ký thông tin sim Mobifone chính chủ khách hàng cần phải thực hiện tại cửa hàng hoặc điểm giao dịch Mobifone. Vì vậy, để không tốn quá nhiều thời gian cũng như quên mất giấy tờ quan trọng khi làm sim hãy tham khảo chi tiết bài viết dưới đây và chuẩn bị đầy đủ nhé!

Cách mở khóa khi không thể nạp tiền vào tài khoản thuê bao Mobifone

dang-ky-sim-chinh-chu-mobifone

Đăng ký làm sim chính chủ Mobifone vô cùng đơn giản

Những điều cần lưu ý trước khi đăng ký sim chính chủ Mobifone

- Chỉ có chính chủ của sim mới được đi đăng ký thông tin, không được nhờ người đăng ký hộ.

- Nếu khách hàng muốn chuyển nhượng sim Mobifone thì cần cả hai người chuyển sim và đăng ký sim mới ra cửa hàng làm thủ tục.

- Một số điểm giao dịch Mobifone sẽ yêu cầu khách hàng cam kết không chuyển chủ quyền trong thời gian nhất định. Do đó khi đi đăng ký bạn cần đọc kỹ trong bản điền thông tin.

Cách đăng ký sim chính chủ Mobifone

- Địa điểm đăng ký thông tin sim chính chủ Mobifone: Khách hàng cần đến cửa hàng hoặc điểm giao dịch của Mobifone gần nơi bạn sinh sống nhất để hỗ trợ.

- Thủ tục đăng ký thông tin sim Mobifone: Khi đi bạn cần phải mang đầy đủ các thủ tục sau đây:

+ Chứng minh nhân dân bản gốc.

+ Sim cần đăng ký.

+ Bạn cần chuẩn bị 5 số thuê bao thường xuyên liên lạc trong vòng 30 ngày gần nhất (có thể là số gọi thoại hoặc nhắn tin).

+ Bạn cần cung cấp thông tin mệnh giá thẻ nạp gần nhất khách hàng nạp vào tài khoản.

+  Bạn cần cung cấp số tiền còn trong tài khoản.

dang-ky-sim-chinh-chu-mobifone

Cần mang theo những giấy tờ cần thiết khi đi làm thủ tục đăng ký sim chính chủ

- Tất cả những thông tin trên bạn hãy điền vào bảng đăng ký thông tin sim Mobifone do cửa hàng cung cấp.

- Phí đăng ký chính chủ sim Mobifone: Hoàn toàn miễn phí.

- Thời gian thực hiện đăng ký sim Mobifone chính chủ: Thông thường chỉ cần 30 phút khách hàng đã có thể hoàn thành việc đăng ký và an tâm mang sim về sử dụng.

Sau khi đăng ký thành công, để biết được thông tin mình vừa đăng ký đã được nhập trên hệ thống chính xác hay chưa thì bạn có thể thực hiện thao tác kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone.

Với một sim đã được đăng ký chính chủ Mobifone, chủ thuê bao đó chắc chắn sẽ có được một sự an tâm và thoải mái trong quá trình sử dụng.

Chúc các bạn đăng ký sim chính chủ mobifone thành công!

Cách mở khóa khi không thể nạp tiền vào tài khoản thuê bao Mobifone