Hướng dẫn đăng ký gói cước Zing Mobifone cho điện thoại

31-08-2017

448 lượt xem

Hướng dẫn đăng ký gói cước Zing Mobifone cho điện thoại di động nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Đăng ký thành công gói cước này cho dế yêu bạn sẽ được truy cập cách Zing News, MP3 Zing, mạng xã hội ZingMe… thoải mái mà không cần lo lắng về cước phí.

Nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập và sử dụng các tiện ích mà Zing.vn mang lại như nghe nhạc trực tuyến, cập nhật tin tức thể thao, văn hóa, xã hội Zing News, hay tham gia mạng xã hội ZingMe… của đông đảo thuê bao Mobbifone hiện nay, nhà mạng Mobifone đã nhanh chóng cung cấp gói cước ZING Mobifone.

Nếu bạn cũng đang quan tâm gói cước này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước ZING Mobifone, điều kiện đăng ký và cách đăng ký cài đặt ZING Mobifone cho điện thoại ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Vinaphone 9292 mới nhất

Gói cước ZING Mobifone là gói cước gì?

Gói cước 3G ZING của Mobifone là gói cước data mà nhà mạng Mobifone triển khai dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu truy cập Zing.vn để cập nhật tin tức, nghe nhạc hay hay chơi game, chia sẻ thông tin với bạn bè trong zing,…không giới hạn dung lượng data… với cước phí chỉ 15.000 đồng/tháng.

dang-ky-goi-zing-mobifone

Đăng kí gói ZING Mobifone cho điện thoại

Thông tin chi tiết về gói  cước ZING Mobifone

- Đối tượng đăng ký gói cước: Thuê bao Mobifone trả trước và trả sau hoạt động 2 chiều.

- Cước phí đăng ký: 15.000 đồng/tháng

- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

- Ưu đãi khi đăng ký gói 3G Mobifone ZING thành công: Miễn phí truy cập vào các tiện ích của Zing như đọc tin tức tại Zing News, nghe nhạc Zing Mp3, tham gia mạng xã hội ZingMe,…

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký gói ZING Mobifone đến 9084, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi lệnh đăng ký từ nhà mạng Mobifone. Khi nhận được tin nhắn thông báo đăng ký thành công gói cước thì bạn hãy khởi động lại máy sau đó bật chế độ 3G của máy lên là có thể vào mạng và tha hồ sử dụng các tiện ích của Zing.vn miễn phí.

Điều kiện đăng kí gói cước ZING Mobifone cho điện thoại

- Thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều.

- Thuê bao Mobifone phải không đăng ký gói cước 3G Mobifone nào tại thời điểm đăng ký gói ZING Mobifone

- Có số dư trong tài khoản gốc tối thiểu 15.000 đồng.

Những lưu ý khi đăng ký sử dụng gói cước ZING Mobifone:

- Ưu đãi chỉ áp dụng khi thuê bao truy cập vào trình duyệt hoặc app mặc định của Zing.vn. Nếu bạn sử dụng vào trình duyệt thứ 3 thì sẽ phải trả cước phí data theo quy định của nhà mạng

- Chu kỳ sử dụng của gói cước là 30 ngày và gói cước này có gia hạn tự động sau khi hết chu kỳ. Chỉ cần bạn đảm bảo số dư tài khoản có ít nhất 15.000 đồng là hệ thống sẽ tự động gia hạn gói ZING cho bạn.

- Nếu bạn không muốn sử dụng gói cước này nữa thì hãy nhanh chóng hủy gói ZING của Mobifone bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY ZING gửi 999 (200đ/SMS)

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói cước ZING Mobifone cũng như cách đăng ký mà các thuê bao Mobifone có thể tham khảo. Hi vọng với những thông tin này, bạn đã biết cách đăng ký cài đặt gói cước ZING Mobifone cho điện thoại đơn giản và nhanh chóng nhất!