Hướng dẫn đăng ký gói cước K150 Mobifone nhận ưu đãi cực hấp dẫn

30-08-2017

579 lượt xem

Đăng ký gói cước K150 Mobifone nhận ngay 250 phút gọi miễn phí nội mạng và liên mạng với cước phí siêu rẻ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu gọi thoại ngày càng cao của người dùng di động, hiện nay nhà mạng Mobifone đã triển khai rất nhiều gói cước với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, phù hợp với tất cả những điều kiện sử dụng của khách hàng.

Một trong số những gói cước cực ưu đãi mà Mobifone mang tới, chúng ta không thể bỏ qua gói cước K150 Mobifone. K150 Mobifone với cước phí chỉ 150.000đ là thuê bao đăng ký đã sở hữu ngay 250 phút gọi thoại miễn phí nội mạng và ngoại mạng. So sánh với cước phí hàng ngày mà bạn thực hiện các cuộc gọi thông thường theo quy định của nhà mạng thì đăng ký gói cước K150 Mobifone rất thuận lợi và tiết kiệm.

Đặc biệt với những thuê bao Mobifone thường xuyên thực hiện gọi thoại thì đây là gói cước hoàn hảo để bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí nạp tiền điện thoại hàng tháng.

dang-ky-goi-cuoc-k150-mobifone

Cú pháp đăng ký gói K150 Mobifone cực kỳ đơn giản

Để hiểu rõ thông tin chi tiết về gói cước này cũng như cách đăng ký thì chúng ta hãy cùng tham khảo thông tin chi tiết về gói cước K150 Mobifone trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết và hướng dẫn cách đăng ký gói cước K150 Mobifone

- Tên gói cước: K150 Mobifone.

- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

- Đối tượng đăng ký gói cước: Bao gồm tất cả các thuê bao Mobifone trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều may mắn nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ hệ thống tổng đài Mobifone.

- Điều kiện đăng ký gói cước: Tại thời điểm đăng ký gói K150, thuê bao của bạn phải không sử dụng gói cước 3G Mobifone nào khác và trong tài khoản phải có giá trị >150.000đ

- Cú pháp đăng ký : K150 gửi 999 (200đ/ 1 tin nhắn).

- Cước phí đăng ký: 150.000đ/1 lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.

- Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký thành công:  Nhận ngay 250 phút gọi thoại, trong đó 100 phút gọi thoại nội mạng và 150 phút gọi thoại ngoại mạng.

dang-ky-goi-cuoc-k150-mobifone

Thoải mái trò chuyện cùng bạn bè, người thân khi đăng ký gói K150 Mobifone

Nhưng điều cần lưu ý khi đăng ký sử dụng gói cước K150 Mobifone

- Đây là gói cước có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ sử dụng nên nếu các bạn vẫn muốn tiếp tục gia hạn gói cước cho chu kỳ tiếp theo thì chỉ cần đảm bảo tài khoản gốc lúc đó phải có số dư >150.000đ.

- Đây là gói cước chỉ áp dụng cho những thuê bao may mắn nhận được tin nhắn từ nhà mạng. Do đó, để biết thuê bao của mình có được tham gia gói cước hay không bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 9090 (200đ/1 phút) để được các nhân viên tổng đài giải đáp.

- Gói cước ưu đãi 100 phút gọi thoại nội mạng và 150 phút gọi thoại liên mạng, chính vì vậy các thuê bao cần lưu ý trong quá trinh sử dụng gói cước để đảm bảo quá trình sử dụng hoàn hảo nhất nhé.

Như vậy, K150 Mobifone chính là 1 gói cước vô cùng ưu đãi & tiết kiệm cho những người không muốn hòa mạng thuê bao trả sau mà vẫn được hưởng số phút gọi như các thuê bao trả sau khác. Bạn không cần phải lo lắng về chi phí phát sinh của dế yêu khi gọi thoại phục vụ cho công việc, liên lạc cần thiết của mình nữa. Nhanh tay đăng ký gói cước K150 Mobifone ngay hôm nay nếu như bạn là thuê bao may mắn nhận được tin nhắn mời tham gia từ nhà mạng nhé.