Hướng dẫn cách mua thẻ cào online Viettel đơn giản nhất

27-10-2017

1477 lượt xem

Viettel là một trong những nhà mạng viễn thông cực lớn mạnh và phát triển hiện nay. Các dịch vụ di động của nhà mạng này được khách hàng tin dùng và ưa chuộng nhiều nhất hiện nay nhất là dịch vụ nạp tiền. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến dịch vụ mua thẻ cào Viettel online. Việc mua thẻ cào giấy đã trở nên quá lỗi thời và gây tốn nhiều thời gian, chúng ta cùng tìm hiểu về dịch vụ này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Mua thẻ cào Viettel online - dịch vụ chuyên nghiệp tiện ích

Việc liên lạc, giao tiếp giữa các thuê bao qua điện thoại ngày càng phát triển, việc nạp tiền điện thoại cũng kéo theo đó trở thành 1 trong những nhu cầu ngày một thiết yếu của người dùng. Có 2 hình thức nạp tiền điện thoại cho thuê bao đi động trên thị trường hiện nay là :Mua thẻ cào giấy và mua thẻ cào online.

mua-the-cao-online-viettel-1

Mua thẻ cào nhà mạng Viettel online

Việc sử dụng phương pháp mua thẻ cào giấy tuy vẫn được khá nhiều thuê bao lựa chọn thế nhưng cách làm này mang lại khá nhiều rủi ro cũng như hạn chế . Điển hình có thể kể đến đó là việc gây mất khá nhiều thời gian cho khách hàng, kèm theo đó là nhiều trường hợp thẻ bị hỏng, lỗi, rách mất mã số nạp. Vì thế cho nên các thuê bao hiện nay thường có xu hướng lựa chọn các dịch vụ online.

Những lợi ích nhận được khi mua thẻ cào Viettel online

Khác với hình thức mua thẻ cào giấy, khi thực hiện mua thẻ online các thuê bao sẽ nhận lại được rất nhiều tiện ích tuyệt vời. Điểm lưu ý là các bạn nên lựa chọn 1 website thu mua thẻ cào uy tín để thực hiện giao dịch nhằm đảm bảo những lợi ích cho bản thân một cách tốt nhất.

+Những lợi ích mà thuê bao nhận được đó là :

  • Bạn sẽ không phải mất thời gian đi đến các điểm giao dịch, hay đại lý phân phối sim thẻ để mua thẻ cào nữa, mà có thể hoàn toàn mua được thẻ ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào muốn.
  • Có thể hỗ trợ các thuê bao mua thẻ trong trường hợp gấp, thời gian là ban đêm, hay các ngày lễ tết, cuối tuần.
  • Mức ưu đãi chiết khấu áp dụng cho mọi loại mệnh giá thẻ từ thấp nhất cho đến cao nhất.
  • Mệnh giá thẻ phong phú và đa dạng hơn so với thẻ cào giấy
  • Sẽ không có trường hợp thẻ bị lỗi, rách, hỏng gây mất mã số thẻ nạp nữa.

mua-the-cao-online-viettel

Mua thẻ cào nhà mạng Viettel online

Như vậy là qua bài viết này các thuê bao đã có thể thấy rõ được những ưu điểm vượt trội khi mua thẻ cào Viettel online tại các website uy tín trên mạng internet. Hãy tiết kiệm thời gian cũng như chi phí của bản thân bằng cách mua thẻ online ngay hôm nay. Chúc các bạn thành công!