Hướng dẫn cách đổi thẻ Vinaphone sang tiền mặt

22-08-2017

1373 lượt xem

Cách đổi thẻ Vinaphone sang tiền mặt như thế nào? Website nào cung cấp dịch vụ đổi thẻ Vinaphone lấy tiền mặt uy tín, phí rẻ sẽ được cachdoithe.com chia sẻ trong bài viết dưới đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Ngày nay dịch vụ đổi thẻ Vinaphone sang tiền mặt nói riêng và đổi thẻ cào ra tiền mặt nói chung đã và đang được đông đảo người dùng có nhu cầu sử dụng. Bởi lẽ dịch vụ này giúp bạn có thể quy đổi những chiếc thẻ cào còn giá trị sử dụng ra tiền để lấy tiền tiêu dùng vào những việc cần thiết. Dịch vụ này sẽ rất hữu ích cho những người mua nhầm thẻ cào của nhà mạng không sử dụng hay những cửa hàng kinh doanh thẻ cào muốn thanh lý nghỉ bán và đặc biệt là vô cùng cần thiết đối với các game thủ hay chơi game đổi thưởng thẻ cào. Khi quy đổi thẻ cào thành tiền thì giá trị của chiếc thẻ cào sẽ được giải phóng thành tiền mặt, không còn bị đóng bắng trong thẻ cào nữa.

Nắm bắt được những nhu cầu thiết thực đó của người dùng thì giờ đây trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều cổng thanh toán thu mua thẻ cào trực tuyến với mong muốn là giúp người dùng quy đổi thẻ cào lấy tiền mặt nhanh chóng. Tuy nhiên người dùng cần cẩn trọng khi lựa chọn website đổi thẻ. Bởi không phải địa chỉ nào cũng uy tín, có 1 hệ thống an toàn, bảo mật và đặc biệt là mang lại được mức chiết khấu đổi thẻ ưu đãi nhất.

Sau đây, Cachdoithe.com xin hướng dẫn bạn đọc cách đổi thẻ Vinaphone sang tiền mặt tại website thu mua thẻ cào uy tín và có mức phí đổi thẻ rẻ nhất. Cùng theo dõi để không bỏ lỡ địa chỉ đổi thẻ này nhé!

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm cách nạp tiền vào điện thoại viettel nhanh chóng, đơn giản và chiết khấu cực khủng lên đến 16%. Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ để có những trải nghiệm tiện ích nhất nhé.

doi-the-vinaphone-sang-tien-mat

Đổi thẻ Vinaphone siêu đơn giản tại Napthe365.com

Đổi thẻ Vinaphone sang tiền mặt phí siêu rẻ chỉ có tại Napthe365.com

Napthe365.com là một website chuyên cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại, đổi thẻ cào game thành tiền mặt uy tín hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Website tuy mới được thành lập nhưng đã có 1 cộng đồng đông đảo khách hàng sử dụng dịch vụ chính bởi sự uy tín làm nên thương hiệu.

Khi bạn đổi thẻ Vinaphone tại Napthe365.com, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi lên tới 81.5%. Theo đó, nếu bạn đổi thẻ Vinaphone mệnh giá 100.000đ, bạn sẽ chỉ mất 18.500đ để thu về 81.500đ trong tài khoản. Có thể thấy đây là mức chiết khấu tốt nhất thị trường đổi thẻ cào khi mà những cổng thu mua khác quy định mức phí đổi thẻ Vinaphone toàn >20%.

Ngoài ra, chiết khấu đổi các loại thẻ cào khác tại Napthe365.com cũng vô cùng ưu đãi, cụ thể như sau:

- Viettel: 18.75%

- Mobifone: 18%.

- Gate: 12.5%.

- Megacard: 11%

- Vietnammobile: 19%.

- VTC: 18.75%.

- OnCash: 20%.

-…..

Hướng dẫn cách đổi thẻ Vinaphone sang tiền mặt cực đơn giản tại Napthe365.com

Đầu tiên bạn cần có 1 thiết bị kết nối internet như smartphone, laptop, tablet,….sau đó truy cập vào trang Napthe365.com để thực hiện đăng ký/ đăng nhập tài khoản thành viên bằng email của bạn (hoặc bạn cũng có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản facebook, google).

Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn dịch vụ “đổi thẻ cào thành tiền” và điền đầy đủ, chính xác thông tin yêu cầu:

doi-the-vinaphone-sang-tien-mat

- Chọn nhà mạng: Vinaphone

- Điền số serial thẻ cào.

- Điền mã số thẻ cào.

>> Click ‘đổi thẻ ngay’ để hoàn tất giao dịch. Lúc này hệ thống sẽ tiến hành kiểm tra, nếu thẻ Vinaphone của bạn là thẻ đúng (chưa qua sử dụng & không phải là thẻ cào giả) thì màn hình giao dịch sẽ báo đổi thẻ thành công, tiền ngay lập tức sẽ được cộng vào tài khoản thành viên của bạn (đã trừ đi phí 18,5%).

Lúc này, khi đã có Tcoin trong tài khoản, bạn có thể tiến hành rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình ngay lập tức hoặc đổi thẻ tiếp đến khi nào có tổng tiền lớn rồi rút tiền 1 lần cũng được.

Ngay trên thanh menu trang chủ, bạn chọn mục “Rút tiền” và điền đầy đủ các thông tin hệ thống yêu cầu. Chỉ từ 5-30 phút sau lệnh rút là tiền sẽ nhảy về tài khoản ngân hàng của bạn. Rất nhanh chóng, tiện lợi!

Đổi thẻ Vinaphone sang tiền mặt nhanh chóng, tiện lợi chỉ có tại Napthe365.com. Nếu bạn đang có thẻ Vinaphone hoặc các loại thẻ của nhà mạng khác mà không có nhu cầu nạp tiền điện thoại hay nạp tiền game hoặc bạn muốn thanh lý thẻ cào nghỉ bán thì hãy nhanh chóng đến với website uy tín Napthe365.com để đổi thẻ cào lấy tiền mặt ngay hôm nay nhé!!!