Hướng dẫn bạn cách nạp tiền Viettel cho Ipad

06-02-2018

1464 lượt xem

Bạn sử dụng thuê bao hòa mạng Viettel cho Ipad của mình. Vậy bạn đã biết cách nạp tiền Viettel cho Ipad một cách nhanh chóng chưa?

Trong bài viết này,chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa điểm uy tín để nạp tiền điện thoại Viettel cho Ipad. Với cách nạp tiền này, bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức nữa.

nap-tien-Viettel-cho-Ipad

Nạp tiền Viettel cho Ipad là gì?

Ipad là thiết bị máy tính bảng được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay bởi sự gọn nhẹ cũng như tiện ích mà máy mang lại. Để sử dụng sim này thì bạn cần phải có sử dụng sim để có thể truy cập Internet ngay cả khi không có wifi. Và khi sử dụng sim thì chắc hẳn bạn phải có tiền trong tài khoản thì mới có thể sử dụng các dịch vụ được.

Nếu bạn sử dụng sim Viettel cho Ipad của mình thì ngoài những cách nạp tiền thông thường như mua thẻ cào giấy, nhờ một thuê bao khác chuyển tiền sang thì còn một cách nạp tiền Viettel cho Ipad cực tiện ích nữa. Đó chính là nạp tiền online.

Với hình thức nạp tiền điện thoại online này, bạn có thể thực hiện những thao tác nạp tiền trên chính chiếc Ipad của mình mà không cần phải ra ngoài mua thẻ, không cần cào thẻ, không cần nạp mã thẻ. Chỉ cần ngồi tại chỗ, thực hiện một vài thao tác đơn giản là tài khoản Ipad của bạn lại căng đầy tài khoản rồi.

Nạp tiền Viettel cho Ipad ở đâu và như thế nào?

nap-tien-Viettel-cho-Ipad

Hãy làm theo những bước sau đây để nhận được mức chiết khấu cực cao khi nạp tiền Viettel cho Ipad nhé:

Bước 1: Truy cập vào trang web muathe24h.vn

Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng để nạp tiền điện thoại. Bạn hãy lưu ý rằng chỉ tại địa điểm này, bạn mới có thể nhận được mức chiết khấu lên đến 13% nhé.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản thành viên

Khi nạp tiền với tư cách là thành viên của website, bạn sẽ không mất bất cứ chi phí giao dịch nào.

Bước 3: Nạp tiền điện thoại

Khi nạp tiền điện thoại Viettel, bạn có thể chọn “Nạp tiền Viettel nhanh” và “Nạp tiền Viettel chậm”.

Nếu “Nạp tiền Viettel nhanh”, bạn sẽ chỉ nhận được mức chiết khấu là 1%, tuy nhiên, bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản chỉ sau vài phút.

Nếu “Nạp tiền Viettel chậm”, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu là 13%, tuy nhiên bạn sẽ nhận được tiền trong tài khoản lâu hơn 1 chút.

Bước 4: Thanh toán

Bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản thành viên. Tuy nhiên, chỉ khi thanh toán bằng tài khoản thành viên bạn mới có thể nhận được mức chiết khấu là 13%. Việc thanh toán bằng tài khoản thành viên cũng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của mình vào tài khoản thành viên rồi chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên là xong.

Mong rằng với những thông tin trên đây, bạn có thể dễ dàng nạp tiền Viettel cho Ipad của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng. Hãy nhanh chóng sử dụng dịch vụ đầy tiện ích này nhé.