Gọi thoại giá siêu rẻ với gói cước V88 của Vinaphone

07-11-2017

777 lượt xem

Nhu cầu gọi thoại của các thuê bao càng ngày tăng cao, điển hình các đối tượng thuê bao là doanh  nhân, hoặc nhân viên có phát sinh cuộc gọi nhiều. Gói cước V88 của Vinaphone là một gói cước gọi thoại siêu rẻ, với các ưu đãi giảm giá về cước phí các thuê bao có thể tha hồ liên lạc, gọi điện, cũng như tán gẫu với bạn bè mà không phải lo về cước phí quá nhiều.

Các thông tin thuê bao cần biết về gói cước V88 của Vinaphone

Ưu đãi của gói cước này chính là giảm cước phí cho các thuê bao sau khi đăng ký thành công gói cước, chi tiết của ưu đãi này như sau :

•        Gọi thoại nội mạng cước giảm còn : 880 đồng/phút

•        Gọi thoại ngoại mạng với mức cước phí giảm còn : 880 đồng/phút

>>> Sử dụng dịch vụ mua thẻ data 3g viettel online cực dễ dàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập vào website muathe24h.vn nhé. 

 

goi-cuoc-v88-cua-vinaphone-1

Gói cước V88 của Vinaphone 

Có thể dễ dàng thấy rằng, mức cước phí gọi thoại nội mạng với ngoại mạng là bằng  nhau. Đây là việc hiếm gặp từ trước đến nay, vì vậy cho nên khi được hưởng những ưu đãi này các thuê bao hoàn toàn có thể tha hồ liên lạc, và trao đổi với bạn bè cũng như người thân mà không cần phải quá lo lắng về cước phí.

Gói cước V88 của Vinaphone là một trong số các gói cước gọi thoại hết sức ưu đãi của nhà mạng. Và điểm cần lưu ý của gói cước này là chỉ áp dụng cho các thuê bao có đầu số 088 và chưa bị nhà mạng khóa chiều nào. Nếu như bạn đang là thuê bao có nhu cầu gọi thoại nhiều và sử dụng đầu số trên thì không nên bỏ lỡ cơ hội này.

>>> Hãy tìm hiểu cách nạp tiền điện thoại vao zing me tại website muathe24h.vn để được nhận chiết khấu hấp dẫn nhé. 

Cách đăng ký gói cước V88 của Vinaphone nhanh nhất hiện nay

Khi xác định được thuê bao của mình thuộc nhóm danh sách được đăng ký gói cước này, thì các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo mẫu sau :

V88 gửi đến 900.

+Gói cước này có giá đăng ký : 1.000 đồng

+Chu kỳ của gói cước V88 là 24h tính bắt đầu từ thời điểm các thuê bao đăng ký thành công.

+Gói cước này có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ nên các thuê bao đăng ký lần đầu sẽ không phải đăng ký gói cước V88 của Vinaphone lại nữa, nhưng trong trường hợp là tài khoản chính của các thuê bao còn đủ tiền để trả cước phí. Hệ thống sẽ tự động đăng ký cũng như gia hạn chu kỳ mới cho các thuê bao mỗi khi sắp hết chu kì sử dụng cũ.

+Nếu như các thuê bao không có nhu cầu sử dụng gói cước này nữa, hoặc tìm hiểu được một gói cước khác ưu việt hơn, hỗ trợ gọi thoại nhiều hơn thì có thể hủy gói cước V88 này đi bằng cách soạn tin nhắn theo mẫu  sau :

HUY V88 gửi đến 900

 >>> Bạn đã nghe qua dịch vụ  nạp tiền điện thoại bằng thẻ gate chưa? Hãy tìm hiểu thông tin tại website muathe123.vn nhé. 

goi-cuoc-v88-cua-vinaphone

Gói cước V88 của Vinaphone 

+Các thuê bao nên hủy gói cước V88 của Vinaphone trước ngày mà hệ thống gia hạn tránh trường hợp lãng phí, vì hệ thống gia hạn rồi sau đó mới hủy. Khi thực hiện như thế các thuê bao sẽ vẫn bị trừ cước phí của chu kì mới, mà lại không được hưởng ưu đãi từ gói cước.

Hy vọng những thông tin trên về gói cước V88 của Vinaphone sẽ giúp cho các thuê bao có thể lựa chọn cho mình một gói cước tối ưu hơn, cũng như tiết kiệm chi phí và hỗ trợ hơn trong quá trình hoạt động của thuê bao mình.