Đổi thẻ Viettel sang garena dễ dàng chỉ bằng 2 bước

25-10-2017

7232 lượt xem

Đổi thẻ Viettel sang garena đang là vấn đề đang được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Đây đều là 2 nhà cung cấp thẻ cào lớn trên thị trường hiện nay. Thẻ cào hiện nay không chỉ dành để nạp cho đúng dịch vụ tương ứng, mà còn dùng để quy đổi qua lại với nhau. Dịch vụ quy đổi này sẽ được giới thiệu chi tiết trong bài viết dưới đây, các bạn cùng theo dõi nhé!

Dịch vụ đổi thẻ Viettel sang garena đơn giản nhanh chóng

Để thực hiện dịch vụ này các thuê bao nên lựa chọn những dịa chỉ uy tín, và hỗ trợ dịch vụ một cách nhanh chóng nhất. Napthe365.com là một địa chỉ mà các thuê bao không nên bỏ qua. Tại đây các bạn có thể được phục vụ một cách tốt nhất với đa dạng phong phú các hình thức đổi thẻ cào, và mức chiết khấu cực kì hấp dẫn.

doi-the-viettel-sang-garena

Dịch vụ quy đổi thẻ cào Viettel sang thẻ cào Garena

Chỉ với 2 bước đơn giản, các thuê bao có thể ngồi tại nhà, tại phòng làm việc và thực hiện mà không phải đi ra ngoài tận nơi, hay là mất quá nhiều thời gian bởi các thủ tục.

Hướng dẫn cách đổi thẻ Viettel sang garena dễ dàng nhất

Để đổi thẻ cào Viettel sang Garena ở website napthe365.com các thuê bao cần phải có tài khoản đăng nhập thành công làm thành viên trên hệ thống. Nếu như bạn chưa có tài khoản thành viên thì có thể tiến hành đăng ký mới cực dễ dàng theo những hướng dẫn của hệ thống.

Sau đó, các bạn chỉ cần làm theo 2 bước sau đây:

+Bước 1 : Đổi thẻ Viettel thành tiền mặt

Bước này sẽ được thực hiện tại mục “ Đổi thẻ cào thành tiền mặt”. Các thuê bao sẽ nạp chính thẻ cào đó vào hệ thống, bằng cách điền nhà mạng, mã số thẻ nạp, số seri.

Ngay khi bước này hoàn thành tiền sẽ được cộng vào tài khoản online của quý khách trên website, các bạn hãy tiến đến bước 2.

+Bước 2 : Mua thẻ Garena trên hệ thống

Mua thẻ garena ở đâu? Đây chắc hẳn là câu hỏi cũng như thắc mắc của nhiều người. Ở bước này các thuê bao tiến đến mục “ Mua mã thẻ “ lựa chọn nhà cung cấp Garena, điền các thông tin cần thiết liên quan. Ngay sau khi giao dịch hoàn tất thông tin thẻ nạp sẽ được gửi vào tài khoản cho quý khách. Hệ thống luôn luôn đảm bảo mọi thông tin cá nhân của khách hàng đều được bảo mật tối đa.

Bên cạnh đó, để bạn cũng có thể truy cập trực tiếp tại đường link sau để mua thẻ garena online: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-garena-257.html. Đây là địa chỉ cung cấp thẻ Garena suốt nhiều năm qua cho các đại lý lớn nhỏ trên thị trường. Với mức chiết khấu cực tốt, cùng với đó là nhiều chính sách hấp dẫn.

doi-the-viettel-sang-garena-1

Dịch vụ quy đổi thẻ cào Viettel sang thẻ cào Garena

Có thể nói để thực hiện dịch vụ Đổi thẻ Viettel sang garena các thuê bao sẽ không gặp phải quá nhiều khó khăn. Thậm chí để thực hiện giao dịch này các thuê bao sẽ chỉ mất vài phút, cũng như thực hiện vài thao tác cực kì đơn giản. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn thêm nhiều thông hữu ích về các website thu mua thẻ cào. Chúc các bạn đổi thẻ thành công!