Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền phí siêu rẻ

16-09-2017

1607 lượt xem

Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền hiện đang là dịch vụ hot, được người dùng sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, giúp giá trị của chiếc thẻ cào được nâng lên tầm cao mới.

Ngày nay thẻ cào Mobifone có được do mua mã thẻ cào online  ngoài việc sử dụng để nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nạp tiền vào tài khoản game thì chúng ta còn có thể sử dụng chiếc thẻ cào Mobifone như 1 công cụ thanh toán trực tuyến, cụ thể hiện nay chúng ta có thể dùng thẻ Mobifone để:

  • Đăng ký tài khoản diễn đàn, thành viên VIP để hưởng nhiều lợi ích
  • Nạp tiền vào các website thương mại điện tử để mua sắm online
  • Nạp tiền vào các web game, web nghe nhạc, xem phim trực tuyến để được nghe nhạc, xem phim,....
  • Dùng để tải các trò chơi, tải phim, tải nhạc,....
  • đổi thẻ điện thoại ra tiền mặt hoặc đổi sang những loại thẻ khác
  • .....

Và còn rất nhiều những tiện ích khác của thẻ cào Mobifone giúp cho cuộc sống của chúng ta ngày càng phát triển hơn nữa. Tuy nhiên trong bài viết ngày hôm nay, Cachdoithe.com sẽ chia sẻ đến các bạn dịch vụ đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt đã và đang được nhiều người dùng sử dụng và coi đó là 1 công cụ đổi lấy tiền tiêu hữu ích.

doi-the-cao-mobifone-thanh-tien-napthe365

Đổi thẻ cào mobifone thành tiền bạn đã thử chưa?

Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt với mức phí siêu rẻ chỉ có tại Napthe365.com

Napthe365.com là nơi chuyên thu mua thẻ cào điện thoại, thẻ cào game trực tuyến. Do đó đến nơi đây bạn không chỉ được đổi thẻ cào Mobifone mà còn có thể đổi thẻ Vinaphone, Viettel, Vietnamobile, Zing, Gate,....rất nhanh chóng, tiện lợi.

Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt thực chất cũng chính là hình thức nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng, có nghĩa là bạn nạp đổi thẻ cào vào trong hệ thống website thu mua, sau đó rút tiền về tài khoản ngân hàng.

Phí dịch vụ đổi thẻ Mobifone lấy tiền mặt siêu rẻ chỉ 18% tại napthe365.com. Theo đó nếu bạn muốn đổi thẻ Mobifone mệnh giá 100.000đ, bạn sẽ chỉ mất phí đổi là 18.000đ để thu về 82.000đ trong tài khoản. Quá hời so với những website đổi thẻ khác.

Không chỉ mang tới được mức chiết khấu hấp dẫn mà Napthe365.com còn được khách hàng yêu thích sử dụng chính là bởi thời gian rút tiền mặt về tài khoản nhanh chóng chỉ từ 5-30 phút. Và thậm chí bạn có thể đổi thẻ mọi lúc, mọi nơi 24/7 kể cả ngày nghỉ, lễ và Tết.

Như vậy nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn nơi nào để đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt thì hãy đến ngay với Napthe365.com để được trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tuyệt vời, vượt trội hơn hẳn các cổng đổi thẻ khác.