Đổi thẻ cào điện thoại Viettel chậm chiết khấu 17%

12-09-2017

1317 lượt xem

Bạn đang có một chiếc thẻ cào viettel và bạn chưa muốn sử dụng chúng. Trong khi đó bạn lại đang rất cần tiền thì giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này chính là thực hiện đổi thẻ cào điện thoại Viettel chậm để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Thông tin chi tiết nhất về dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại Viettel chậm tại banthe247.com

doi-the-cao-dien-thoai

đổi thẻ cào điện thoại

Mức chiết khấu để Đổi thẻ cào VTT chậm (đổi thẻ Viettel chậm) hiện nay đang là 17%. Cụ thể nếu bạn đổi thẻ cào điện thoại viettel có mệnh giá 100.000đ thì bạn sẽ nhận ngay vào tài khoản của mình 83.000đ. Thật ưu đãi và hấp dẫn phải không? Hãy nhanh tay đổi thẻ thông qua hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ cào điện thoại Viettel chậm

Trước tiên để tham gia giao dịch tại đây bạn cần thực hiện đăng kí tài khoản thành viên bằng gmail cá nhân hoặc cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Fb hoặc G+.

Ngay sau đó bạn thực hiện đăng nhập vào hệ thống chọn ngay mục:  “Đổi thẻ cào VTT chậm”

Tại đây bạn cần nhập đầy đủ chính xác các thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm: Mệnh giá thẻ nạp viettel, mã thẻ viettel, serial.

Sau khi đã nhập hết các thông tin thì bạn cần nhấn ngay lệnh: nạp tiền ngay

Chỉ sau vài phút số tiền sẽ được cộng ngay vào tài khoản thành viên của bạn trên hệ thống. Với số tiền này bạn có thể tham gia rất nhiều các giao dịch khác như: nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ,..tại trang mà không bị mất một khoản phí giao dịch nào.

Nếu như bạn muốn sử dụng tiền mặt có thể thực hiện rút ngay tiền trên hệ thống về tài khoản của mình.

Một số điều cần lưu ý khi thực hiện “Đổi thẻ cào điện thoai Viettel chậm”

Khi sử dụng dịch vụ tại mục “Đổi thẻ cào VTT chậm”  bạn cần thực hiện theo đúng các quy định mà nhà mạng đề ra để tránh bị nạp sai, khai báo sai,… dẫn tới các lỗi.

Những quy tắc cần nhớ khi thực hiện đổi thẻ cào điện thoại Viettel chậm

Nhập chính xác mệnh giá để nhận được mức chiết khấu tương ứng tốt nhất

Nhập chính xác mã thẻ cào cũng như số serial.

Thời gian bạn chờ đợi xử lí thông tin là 180s.

Lưu ý khi đổi thẻ cào điện thoại Viettel chậm

doi-the-cao-dien-thoai-nhanh

đổi thẻ cào điện thoại

Khi bạn nhập mệnh giá thẻ nạp nhỏ hơn mệnh giá thực  của thẻ thì  bạn sẽ nhận ngay được số tiền bằng với mệnh giá thẻ nạp mà bạn đã khai báo.

Khi bạn thực hiện nhập mệnh giá thẻ nạp lớn hơn mệnh giá thực của thẻ  thì bạn sẽ bị mất chiếc thẻ đó

Bạn sẽ phải đợi khoảng 120s, số tiền sẽ nhanh chóng được cộng vào “tiền chờ xử lý” lúc ban đầu. Sau khi hệ thống xử lý, số tiền sẽ được chuyển ngay từ “tiền chờ xử lý” qua tổng số tiền của bạn. Ngược lại nếu thẻ sai thì “ tiền chờ xử lý” bằng 0  và tương đương số tiền sẽ không được cộng vào tài khoản của bạn

Khi tham gia đổi thẻ cào điện thoại Viettel chậm tại banthe247.com bạn cần tuân thủ chính xác theo đúng quy định mà nhà cung cấp dịch vụ yêu cầu.Ngoài ra bạn có thể xem thêm cách mua thẻ cào online siêu rẻ và uy tín tại http://banthe247.com/.Nếu không biết hoặc không chắc chắn mệnh giá thẻ cào  bạn có thể chọn mục  “ đổi thẻ cào thành tiền nhanh” để nhận được ưu đãi nhất nhé. Chúc bạn thành công!