Đổi card điện thoại thành tiền chiết khấu ưu đãi

18-10-2017

2008 lượt xem

Hướng dẫn đổi card điện thoại thành tiền chiết khấu có lợi nhất cho khách hàng tại Doithe123.com.

Cách đổi card điện thoại thành tiền ở đâu uy tín nhất

Nếu quý khách hàng sở hữu rất nhiều chiếc thẻ cào, có thể là bạn được tặng, hoặc bạn chơi game trúng thưởng và phần thưởng là những chiếc thẻ cào. Bạn nạp tiền vào tài khoản điện thoại không hết, bạn mong muốn được đổi chúng sang tiền để chi tiêu cho những phí sinh hoạt khác. Bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi card điện thoại thành tiền nhanh nhất.

doi-card-dien-thoai-thanh-tien

đổi card điện thoại thành tiền

Để đổi thẻ cào thành tiền nhanh, quý khách hàng cần chọn cho mình một trang web uy tín, giúp bạn thực hiện được những điều này. Nếu không may mắn, bạn có thể rơi vào trường hợp là đổi thẻ cào ở một địa chỉ không uy tín, vì ngày nay rất nhiều cổng dịch vụ lừa đảo xuất hiện trên mạng rất nhiều. Hiểu được nỗi lo lắng đó, bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến quý bạn trang web đang nhận được nhiều thiện cảm từ khách hàng đó là Doithe123.com.

Bước 1. Để đăng nhập được vào trang web Doithe123.com, quý khách hàng cần phải có tài khoản. Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn phải đăng ký ngay.

Việc đăng ký tài khoản với những thông tin về số điện thoại, gmail cá nhân giúp hệ thống và khách hàng liên lạc được kịp thời khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra. Thêm nữa, khi bạn tiến hành mua thẻ cào, hệ thống sẽ gửi mã thẻ cào và mệnh giá thẻ cào về cho bạn bằng tin nhắn hoặc gửi qua gmail cá nhân cho bạn.

Bước 2. Bạn đăng nhập bằng tài khoản của mình vào trang web và làm theo yêu cầu hệ thống.

  • Bạn chọn ô “Đổi thẻ thành tiền”
  • Bạn nhập mã số thẻ cào cần đổi
  • Bạn nhập số serial thẻ cào muốn đổi

Việc nhập chính xác những dãy số giúp quá trình đổi thẻ cào của bạn diễn ra nhanh chóng hơn. Ngoài ra, giúp hệ thống kiểm tra xem thẻ cào của bạn là thẻ cào thật hay giả, đã qua sử dụng hay chưa, nếu hợp lý, thì chiếc thẻ cào của bạn sẽ được đổi thành công sau khi đã trừ phần trăm chiết khấu.

doi-card-dien-thoai-thanh-tien

đổi thẻ điện thoại thành tiền

Lợi ích của khách hàng khi đến với Doithe123.com

Khi đến với trang web https://doithe123.com, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng lớn.

Quý khách hàng được đổi thẻ với phần trăm chiết khấu trả cho hệ thống không đáng là bao với số tiền bạn được nhận lại. Chẳng hạn, bạn muốn đổi thẻ cào của nhà mạng Viettel với mệnh giá 100k, phí chiết khấu đổi thẻ tại đây là 18.5%, có nghĩa là, bạn phải trả cho hệ thống 18.500vnđ, số tiền bạn nhận lại là 81.500vnđ. Mệnh giá thẻ càng cao càng có lợi cho bạn trong quá trình đổi thẻ.

Bạn có thể được đổi thẻ cào từ nhà mạng này sang nhà mạng khác một cách dễ dàng, bạn được đổi thẻ cào game sang thẻ cào điện thoại, được mua thẻ cào với đa dạng mệnh giá phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nói chung, tất cả những ưu điểm trên đều là để phục vụ nhu cầu khách hàng, qua nội dung bài viết, chắc bạn đã biết cách đổi card điện thoại thành tiền uy tín nhất ở đâu rồi phải không. Chúc các bạn thành công và gặp nhiều may mắn!