Đăng ký nhanh gói cước D40 Vietnamobile trong 1 nốt nhạc

27-10-2017

556 lượt xem

Đăng ký nhanh gói cước D40 Vietnamobile và hưởng khuyến mãi data hấp dẫn lên đến 1,3Gb sử dụng thoải mái suốt 30 ngày dài chỉ với 40.000 đồng

Vietnamobile là nhà mạng trẻ nhất trong các nhà mạng hiện nay ở nước ta tuy vậy những gì mang lại cho các khách hàng là không hề nhỏ, tiêu biểu là những gói cước 3G với cước phí vô cùng hấp dẫn mà dung lượng cũng rất được thoải mái. Đặc biệt là gói cước D40 đã và đang mang lại những lợi ích thiết thực dành riêng cho khách hàng. Để có thể đăng ký sử dụng mạng 3G với gói cước này các thuê bao hãy theo dõi bài viết ngay sau đây nhé.

Nội dung chi tiết gói cước D40 Vietnamobile

Gói cước 3G hấp dẫn và giá rẻ này đặc biệt dành cho các thuê bao trả trước đang hòa mạng muốn tìm cho mình một gói cước có dung lượng ưu đãi hấp dẫn mà giá cước vô cùng rẻ chỉ với 40.000 đồng thì bạn sẽ không thể bỏ qua một gói cước như thế này.

Đăng ký thành công gói cước với cú pháp: DK D40 gửi 345 các thuê bao sẽ được hưởng 1,3Gb. Sau khi đăng ký gói cước bạn nên khởi động lại máy để tránh phí phát sinh cập nhật thành công gói cước.

Với gói cước này bạn sẽ được sử dụng ưu đãi dài trong 30 ngày.

goi-cuoc-d40-vietnamobile

Đăng ký nhanh gói cước D40 Vietnamobile trong 1 nốt nhạc

Lưu ý sử dụng gói cước D40 Vietnamobile

- Gói cước D40 chỉ áp dụng cho các thuê bao đang sử dụng của Vietnamobile là thuê bao trả trước. Khi sử dụng hết 1,3Gb data ưu đãi thuê bao sẽ chịu phí phát sinh là 25đ/50k.

- Cước phí gói 40.000 đồng sẽ được trừ vào tài khoản chính. Cước phí phát sinh sẽ được sẽ được trừ vào tài khoản nội mạng sau đó trừ đến tài khoản liên mạng và cuối cùng là trừ vào tài khoản chính.

- Khi không có nhu cầu sử dụng gói cước 3G Vietnamobile bạn có thể thực hiện hủy gói với cú pháp đơn giản là HUY D40 gửi 345. Cước phí gửi đến tổng đài 345 hoàn toàn miễn phí.

- Trong trường bạn có nhu cầu sử dụng cao thì có thể đăng ký các gói cước có dung lượng lớn hơn như D125, D200 nhận về ưu đãi cực khủng về dung lượng data.

Hy vọng với gói cước D40 Vietnamobile này bạn có thể dễ dàng đăng ký và sử dụng vi vu lướt web cả tháng mà không lo chi phí.