Đăng ký gói cước HD90 Mobifone nhận ưu đãi 3,5GB chỉ 90.000đ

09-09-2017

589 lượt xem

Hướng dẫn đăng ký gói cước HD90 Mobifone chỉ bằng 1 cú pháp tin nhắn cực đơn giản sẽ giúp thuê bao nhận ngay 3.5GB data tốc độ cao với cước phí đăng ký siêu rẻ chỉ 90.000đ.

Đăng ký sử dụng gói cước HD90 Mobifone sẽ mang đến cho bạn cơ hội được tận hưởng tốc độ mạng 4G đỉnh cao cực hấp dẫn. Nếu như bạn đang muốn trải nghiệm công nghệ mạng 4G Mobifone với giá cước siêu rẻ <100.000đ thì gói cước HD90 Mobifone chính là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thật vậy hòa chung với sự phát triển vượt bậc của công nghệ mạng 4G đỉnh cao hiện nay thì nhà mạng Mobifone đã triển khai rất nhiều gói cước 4G ưu đãi nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Một trong số những gói cước có chi phí giá rẻ nhưng dung lượng data nhận được vẫn vô cùng hấp dẫn đó chính là gói cước HD90 Mobifone.

goi-cuoc-hd90-mobifone

Cú pháp đăng ký HD90 Mobifone siêu đơn giản

HD90 Mobifone là 1 gói data 4G cơ bản chỉ ưu đãi về dung lượng 4G truy cập nhưng tốc độ vẫn đảm bảo siêu nhanh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Đăng ký thành công gói cước HD90 Mobifone, bạn sẽ có ngay 3.5GB data dung lượng tốc độ cao để thoải mái truy cập internet, lướt facebook, xem video,…hay thực hiện cách nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng online nhanh chóng, tiện lợi mà không bị lag, giật.

Thông tin chi tiết về gói cước HD90 Mobifone

- Tên gói cước: HD 90 Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước: ON HD90 gửi 9084    

- Cước phí đăng ký gói cước: 90.000đ/ 1 lần đăng ký

- Dung lượng data ưu đãi nhận được sau khi đăng ký thành công gói cước: 3.5GB sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.

- Đối tượng được đăng ký gói HD90 Mobifone: Chỉ những thuê bao may mắn nằm trong danh sách được hưởng ưu đãi & nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ tổng đài nhà mạng Mobifone.

Để kiểm tra xem thuê bao của mình có nằm trong danh sách được tham gia đăng ký gói cước HD90 Mobifone này hay không hãy soạn ngay tin nhắn KT 4G gửi 789

Những lưu ý sau khi đăng ký sử dụng gói cước 4G HD90 Mobifone

- Đăng ký gói cước thành công, phí đăng ký sẽ được trừ vào tài khoản gốc của thuê bao trả trước & cộng vào hóa đơn cuối tháng đối với thuê bao trả sau.

- Hết dung lượng data tốc độ cao thì hệ thống sẽ tự động ngắt phiên truy cập do đó bạn không cần phải lo lắng về vấn đề bị phát sinh cước phí vượt gói.

- Hạn dùng của gói được tính từ lúc đăng ký cho đến đủ 30 ngày

- Đây là gói cước có tính năng tự động gia hạn. Do đó nếu bạn muốn hủy gia hạn thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: KGH gửi 999

- Nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng gói cước này thì hãy nhanh chóng hủy gói cước theo cú pháp:    HUY HD90 gửi 999

Gói cước HD90 Mobifone rất thích hợp để người dùng được trải nghiệm 4G đỉnh cao. Bạn sẽ được tận hưởng công nghệ mạng 4G hot nhất hiện nay với chi phí cực tiết kiệm Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước HD90 Mobifone & có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên nền 4G Mobifone.