Có thể thực hiện cách mua thẻ Garena bằng SMS hay không?

02-01-2018

1277 lượt xem

Hiện nay với cách mua thẻ Garena bằng SMS một cú pháp hỗ trợ rất hiệu quả cho những thuê bao muốn sử dụng ngay một mã thẻ khi không có tài khoản ngân hàng.

Hình thức mua thẻ cào qua các tin nhắn sms tồn tại song song với các hình thức khác hiện đại hơn là một cách nhanh chóng nhất để có thể sử dụng nạp game kịp thời và cực nhanh chóng. Đặc biệt cách thức này mà cachdoithe.com giới thiệu cũng rất quan trọng mà bạn có thể bỏ túi mỗi khi cần khi tài khoản ngân hàng của mình hết tiền hay do bạn không có tài khoản ngân hàng đều có thể sử dụng.

cách mua thẻ Garena bằng SMS

Có thể thực hiện cách mua thẻ Garena bằng SMS hay không?

Thẻ Garena hay còn gọi là thẻ Sò cực kỳ tiện ích khi bạn nạp vào các game đỉnh cao như LOL, Liên quân từ đó có thể thoải mái mua các vị tướng, các trang thiết bị trong game. Khi đó bạn có thể thoải mái tham gia các trận đấu đỉnh cao trong các game PK này và vinh danh trên các tế đàn của hệ thống trở nên dễ dàng hơn.

Giống như các hình thức mua các mã thẻ khác thì thẻ game Garena cũng hỗ trợ từ những thao tác nhắn tin trên di động. Theo đó, bạn có thể sử dụng với tính năng này thật đơn giản mỗi ngày và có thể nạp với một số lượng nhỏ cần thiết theo cú pháp nhắn tin để cách mua thẻ Garena bằng SMS thực hiện như sau:

GM [Tên tài khoản] gửi ngay về 6728

Hay là

GM [UID] gửi tới 6728

Trong đó:

[Tên tài khoản] là tên acount hay tài khoản mà bạn sử dụng trong game.

UID là user hay mã tài khoản bạn sử dụng trong game.

Với cú pháp tương ứng này bạn đã có thể nạp tự động 3 ngày sử dụng tài khoản GM/Gold Membership.

cách mua mã thẻ Garena bằng SMS

Hoặc hiện nay, thông qua hình thức mua thẻ garena bằng tin nhắn, bạn sẽ dễ dàng mua thẻ garena ngay tại nhà. Xem ngay cách mua thẻ garena bằng sms mới nhất: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-garena-bang-sms-466.html

Chú ý gì khi thực hiện cách mua thẻ Garena bằng SMS

Khi bạn đã nhắn tin với cú pháp trên thì còn có thể thực hiện thật nhanh và mức phí khi gửi đến đầu số 6728 là 15.000đ/sms.

Trong đó, UID với mã số tài khoản bao gồm 8 số mà bạn không thể thay đổi được. Ngoài cách nạp với một trong hai cú pháp trên bạn có thể sử dụng cách nạp cho các tài khoản thông thường là:

GS [Tên tài khoản] gửi ngay về 6728.

Hay là

GS [UID] gửi tới 6728.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách nhắn tin mua thẻ Viettel chính xác nhất

Khi đã thực hiện cách mua thẻ Garena bằng SMS thì tin nhắn sẽ được gửi về đầu số 6728 khi đó phí dịch vụ sẽ trừ trực tiếp vào số dư của tài khoản điện thoại.

Một điểm mà các thuê bao cần chú ý là với cách thức nạp tiền trực tiếp này thì khi cần nạp một lượng sò lớn vào game sẽ rất khó khăn và mất nhiều thời gian. Bởi vậy nếu cần nạp ở mức độ nhiều bạn nên mua các mã thẻ Garena online tại website cung cấp mã thẻ cào uy tín và giá rẻ, tiện lợi nhất là banthe247.com. 

Bên cạnh đó, ngoài viết mua thẻ garena bằng sms, bạn có thể truy cập trực tiếp địa chỉ mua thẻ garena online sau: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-garena-257.html để mua thẻ dễ dàng, nhanh chóng.

Cách mua thẻ garena online tại banthe247.com khá đơn giản, trước tiên để mua thẻ bạn cần đăng ký một tài khoản thành viên miễn phí trên hệ thống và đăng nhập vào website để mua thẻ cào theo hướng dẫn chi tiết như sau: 

Bước 1: Mua thẻ garena online bạn chọn mục "mua mã thẻ" và nhập các thông tin chi tiết vào ô trống như sau: Chọn nhà cung cấp thẻ garena, chọn mệnh giá thẻ cào, chọn số lượng thẻ cào, email kiểm tra giao dịch và bấm chọn mục "mua thẻ ngay".

Bước 2: Thanh toán giao dịch bạn có thể thanh toán qua thẻ atm được kết nối internet banking hoặc tài khoản thành viên của mình là bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản email của mình. Tại hệ thống nếu bạn mua thẻ Garena online và thanh toán bằng tài khoản thành viên bạn còn được hưởng mức chiết khấu lên đến  3,5% vô cùng ưu đãi mà bạn nên đăng ký ngay một tài khoản với hệ thống để được mua ngay mỗi khi cần bạn nhé.

Như vậy, qua những thông tin với cách mua thẻ Garena bằng SMS trên hy vọng cachdoithe.com sẽ mang lại cho bạn một cách thức tiện lợi để có thể nhanh chóng nạp sò mỗi ngày.