Chi tiết về cách lấy lại mã thẻ cào Mobifone mà các thuê bao nên tìm hiểu

03-10-2017

1099 lượt xem

Để tránh việc lãng phí thẻ cào mỗi khi thẻ bị rách,hỏng hay lỗi các nhà mạng đã hỗ trợ cho khách hàng cách lấy lại mã thẻ cào Mobifone bằng số seri của thẻ. Chi tiết cách làm này thế nào ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về cách lấy lại mã thẻ cào Mobifone

Việc lấy lại mã thẻ là rất quan trọng, khi lấy lại được mã thẻ bạn có thể nạp lại vào điện thoại, hoặc đổi thẻ cào Mobifone thành tiền trên các website uy tín để sử dụng vào mục đích khác. Nhưng, thẻ cào phải thỏa mãn những điều kiện sau:

  • Thẻ chưa từng được sử dụng
  • Thẻ còn nguyên mã số seri
  • Thẻ không bị rách nát quá mức

Nếu đủ các điều kiện trên, các thuê bao có thể gọi điên lên tổng đài chăm sóc khách hàng yêu cầu hỗ trợ, hoặc đến các điểm giao dịch gần nhất của Mobifone để đổi lấy thẻ cào mới kèm theo chứng minh thư nhân dân bản gốc.

Cách lấy lại mã số thẻ cào này cũng tương tự như cách lấy lại mã số thẻ cào Viettel mà chúng tôi đã từng đề cập đến trước đây.

cach-lay-lai-ma-the-cao-mobifone

Lấy lại mã thẻ cào 

Cách lấy lại mã thẻ cào Mobifone đơn giản

Khi gặp vấn đề về thẻ bạn hoàn toàn có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone, tổng đài hỗ trợ tư vấn 24/7

  • Tổng đài 9090 Mobifone :

Tổng đài này chuyên giải đáp thắc mắc của khách hàng về gói cước, dịch vụ, tài khoản,...và tổng đài chỉ chấp nhận các số Mobifone gọi đến.

  • Tổng đài 18001090 :

Tổng đài này là tổng đài giải quyết khiếu nại của khách hàng bằng hệ thống trả lời tự động trong từng lĩnh vực liên quan, và cũng chỉ chấp nhận các số Mobifone gọi đến.

Đặc biệt, tổng đài này miễn phí cho cả thuê bao trả trước lần trả sau.

cach-lay-lai-ma-the-cao-mobiphone

Lấy lại mã thẻ cào

Như vậy, cách lấy lại mã thẻ cào Mobifone rất đơn giản phải không ? Đừng bỏ phí thẻ cào  nếu như bạn có thể lấy lại mã để nạp lại vào điện thoại, hoặc  có thể sử dụng vào mục đích khác chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Chúc các bạn thành công!